เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับนักร้องลูกชื่อดังอย่าง สุนารี ราชสีมา เจ้าของฉายา ราชินีเพลงลูกทุ่งไทย จากเมืองย่าโม โดย สุนารี มีความโดดเด่นในเรื่องเสียงคือมีช่วงเสียงที่กว้างและเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์มักหาคนเลียนแบบได้ยาก มีผลงานสร้างชื่อจากเพลง กราบเท้าย่าโม โดยเป็นเพลงประจำตัวของ สุนารี รวมถึงเพลง สุดท้ายที่กรุงเทพ และอีกมากมาย

โดย สุนารี เริ่มเข้าสู่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งตามงานต่างๆ เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว และในการประกวดร้องเพลงในรายการ ชุมทางคนเด่นของ นายห้าง ประจวบ จำปาทอง เธอก็เริ่มใช้ชื่อว่า สุนารี ราชสีมา ปัจจุบัน สุนารี คบหาดูใจอยู่กับ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ชื่อ วาวเตอร์ เดราฟ ซึ่งทั้งคู่ได้คบกันมาเป็นเวลา 2 ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ย้อนเส้นทางความรักของ สุนารี และ วาวเตอร์ พบรักกันที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิทจากนั้นได้มีการติดต่อกันเรื่อยมา สุนารี ได้สมรสกับแฟนหนุ่ม วาวเตอร์ เดราฟ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2559

ซึ่ง วาวเตอร์ บอกว่าเห็นครั้งแรกเห็นบางอย่างในดวงตา ดูเป็นคนดีมาก อยากรู้จัก ตอนนั้นผมอายุ 24 ด้าน สุนารี บอกตัวเองโกหกอายุไปให้มากไปอีก ตอนนั้น 46 ก็บอกไป 50 จากนั้นสไกป์คุยกันตลอด วาวเตอร์ ไม่รู้สึกเป็นปัญหา ทังด้านการีเป็นนักร้อง สุนารีอายุมากกว่าหรือมีลูกสอง และครอบครัวก็ยอมรับด้วยจนตอนนี้ สุนารี เข้าวัยทอง เผยว่า ไม่มประจำเดือนมาปีกว่าแล้ว ไม่เปิดรับการมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศปิดตายเลย กลัวสามี ต้องไปหาหมอ ตอนนี้ดีขึ้น เกือบปีสงสารแฟนมาก ตอนแรกที่เราต่อต้านเขา กลัวเขาเข้าใจผิด ต้องเปิดใจคุย เขาบอกไม่เป็นไร เรารักเขามากนะ เราเข้าใจ เขายังเด็ก เราให้เขาไม่ได้ วันหนึ่งเขาอยากมีใครที่ให้ความสุขเขาได้ สุยินดี ยินดีให้เขาไป อยากให้เขาไปเจอคนดี เพราะวาวเตอร์เป็นคนดี ก็เสียใจ แต่ไม่เฮิร์ตเท่าตอนพ่อของลูก สุนารีเสียงเครือ น้ำตาคลอ ขณะที่ วาวเตอร์ จับมือ ภรรยา บอกว่า ไม่ได้ต้องการใครแล้ว ไม่ต้องกังวล เเละล่าสุด สาวสุ นั้นก็ตัดสินใจทำ มินิรีแพร์ หรือ กระชับช่องคลอด แล้ว แก้ปัญหาช่องคลอดปิดตาย หลังเจอปัญหาไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับสามีได้ แถมทำครั้งเดียวเห็นผล จนเจ้าตัวบอกว่า สามารถกลับไปมีความสุขกับสามีได้เลย เจ้าตัวเผยติดตลก ขับรถกลับบ้านไปจัดการเลย

ซึ่งงานนี้ สาวสุนารี บอกว่า“ดีมากกก ปัญหาชีวิตคู่ก็ดีขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้น ไม่แก่ก็ทำได้ อย่าให้เวลาทำร้ายเรา ของดีต้องบอกต่อค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online