เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นกระแสข่าวขึ้นว่าเมื่อวานนี้ (22 ตุลาคม) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองยโสธร จากกรณีมีผู้นำชุมชนและบุคคลบางกลุ่ม แอบอ้างชื่อทีมงานเพื่อหักค่าหัวคิวเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขณะทีมงานนำเงินมาแจกช่วยเหลือที่ จ.ยโสธร

โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เล่าว่า มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็นทีมงานของตน และไปเรียกเก็บเงินคืนจากชาวบ้าน 4,000 บาท โดยอ้างว่าจะนำเงินไปดูแลค่าที่พักค่าอาหารและค่าดำเนินการอื่นให้กับตนและทีมงาน ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะทีมงานไม่เคยใช้เงินส่วนนี้ แต่มีงบประมาณต่างหาก ตนรับไม่ได้ ทั้งรู้สึกโกรธและไม่พอใจอย่างยิ่ง การกระทำแบบนี้เลวบัดซบมาก พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็ว ย้ำทุกคนต้องได้เงินครบ 5,000 บาท ตนรู้สึกไม่สบายใจและไม่พอใจอย่างมาก ที่ได้ยินข่าวที่ผู้นำบางคนหาเงินเข้าตัวเอง ถือเป็นการวางแผนไว้ล่วงหน้า บางพื้นที่น้ำไม่ท่วม แต่ผู้ใหญ่บ้าน กำนันบางคน มารับรองว่าน้ำท่วม แล้วมารับเงินไป ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นใคร มีตำแหน่งใหญ่โตแค่ไหน จะสนิทกับตนหรือเป็นทีมงานของตนเองก็ตาม ถ้ากระทำความผิดขอยืนยันว่าจะไม่ยอมเด็ดขาด และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในจังหวัดอื่น ๆ ด้วย

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังระบุอีกว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ตนไม่เคยรู้สึกอารมณ์เสียขนาดนี้ เหตุการณ์ต่าง ๆ ตนสู้ได้ตลอด แต่ครั้งนี้เหนื่อยใจมากที่เจอผู้นำชุมชนไม่จริงใจ หวังแต่ผลประโยชน์เข้าตัวเอง เงินที่นำมาแจกไม่ใช่เงินของตน แต่เป็นเงินของพี่น้องทั่วประเทศบริจาคมา การกระทำแบบนี้ไม่ใช่แค่หลอกลวงทีมงาน แต่เป็นการหลอกคนไทยทั้งประเทศที่อยากช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online