เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็ยอย่างดีจากกรณีที่มีผู้โพสต์ระบุว่า รถเก๋งคู่กรณีได้ขับกลับรถแล้วไม่ดูรถที่มาทางตรง ทำให้เฉี่ยวชนกัน แต่หนุ่มบ้านรวยขับรถเก๋งป้ายแดงได้ลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งในคลิปเหตุการณ์หนุ่มบ้านรวยขับรถเก๋งป้ายได้ลงมาต่อว่าหนุ่มขับรถกระบะว่า “มีปัญญาซื้อรถมั้ยคันละเป็นล้าน มีเงินมั้ย มีสลากออมสินเป็นล้านมีมั้ย พวกขับกระบะแย่ทุกคัน ไม่แคร์คนไทย คนไทยชั้นต่ำ ผมหมิ่นทุกคน ไม่รอประกันและจะเข้าศูนย์จ่ายเอง”

เมื่อเวลา 20.30 น. นายนันทวัฒน์ กมลรัมย์ 22 ปี อาชีพพนักงานส่งของ ผู้เสียหายคู่กรณีได้เดินทางมาให้ปากคำเพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า และทำร้ายร่างกาย โดยพ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.พุทธมณฆล เผยว่า หลังจากแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า และทำร้ายร่างกาย

ซึ่งในระหว่างสอบปากคำ นายรชฏ มีอาการกำมือ และนำมือที่กำกระแทกศีรษะตนเองอยู่บ่อยครั้ง และยังเอาหัวโขกกับโต๊ะสอบปากคำบ่อยครั้ง จากการสอบถามมารดานายรชฏ ให้การว่านายรชฏมีอาการทางจิตจริง โดยมีรักษาอาการอยู่เป็นประจำ ทางมารดาจะนำหลักฐานการรักษามาให้ในวันนี้

แถมในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ปล่อยตัวนายรชฏให้กลับบ้าน เนื่องจากห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีประชาชนกว่า 200 คน มารอดูนายรชฏกลับบ้าน จากนี้จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะควบคุมตัวในห้องควบคุม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online