เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อนเจ้าของรถเก๋งซีวิคป้ายแดง แสดงพฤติกรรมโมโหเกรี้ยวกราด หลังเกิดเหตุการณ์รถชนกับรถกระบะบริเวณถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ โดยหนุ่มแว่นได้พูดจา อวดอ้างฐานะร่ำรวยของตน พร้อมดูหมิ่นเหยียดหยามคู่กรณี และยังดูหมิ่นคนไทยรวมถึงประเทศไทยอย่างรุนแรง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์นั้น ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ มีประชานับร้อยคนเดินทางไปที่ สภ.พุทธมณฑล หลังจากทราบว่า นายรชฏ อายุ 24 ปี ผู้ที่ปรากฏในคลิป ได้เดินทางมายัง สภ.พุทธมณฑล เพื่อเข้ามอบตัว โดยมีบิดา มารดา และแฟนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์เดินทางมาด้วย
โดยกลุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจการกระทำของ นายรชฏ จึงรวมตัวหน้า สภ.พุทธมณฑล ตะโกนด่าสาปแช่ง ขณะที่นายรชฏได้พิมพ์ลายนิ้วมือรับทราบข้อหาและเปรียบเทียบปรับ แต่ตำรวจไม่กล้าปล่อยตัว หวั่นปะทะและอันตรายหลังจากมีการแชร์คลิปรวมถึงไลฟ์สดเหตุการณ์กลุ่มคนที่หน้า สภ.พุทธมณฑล ที่รุมด่าแม่และแฟนสาวของนายรชฏ โดนรุมด่าขณะเดินทางออกมาได้แสดงความคิดเห็นว่า “เฮ้ยๆ แม่เขาไม่เกี่ยว แฟนสาวเขานี่ก็พยายามห้ามเต็มที่แล้ว ต้องชมเขาด้วย นี่พวกมึงเป็นไรกันเนี่ย กลับบ้านไปเว้ย ถ้าไม่อยากเป็นแบบที่ไอ้หนุ่มนั่นปรามาศ พวกมึงต้องมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม เมื่อเขามาเข้ากระบวนการพวกมึงก็ต้องกลับบ้านกลับช่องได้แล้ว”
ขณะที่ในโลกทวิตเตอร์ที่มีการพูดถึงข่าวดังกล่าว ความเห็นที่ถูกแคปมาแชร์มากที่สุด คือความเห็นของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่บอกว่าการกระทำของกลุ่มคนหน้าโรงพัก ไม่ต่างอะไรกับที่หนุ่มแว่นพูดไว้ในคลิป