เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี หนุ่มแว่นหัวร้อน ผู้ต้องหาที่ขับรถเก๋งป้ายแดง ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถกระบะคู่กรณี แล้วเกิดมีปากเสียงจนเรื่องราวบานปลาย ถึงขั้นด่าทอและบอกว่าเกลียดประเทศไทย และท้าทายให้มีการถอดสัญชาติ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาฐานหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ก่อนจะพาไปสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เลี่ยงกลุ่มชาวบ้านที่มาปักหลักอยู่หน้า สภ.พุทธมณฑล กว่า 500 คน เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา

หนุ่มแว่นด่ากราดคนขับรถกระบะ ให้สัมภาษณ์ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

หนุ่มแว่นด่ากราดคนขับรถกระบะ ให้สัมภาษณ์ พร้อมยกมือไหว้ บอก ขอโทษทุกๆคน ที่อาจพูดอะไรพลั้งปากไปบ้าง ด้วยความที่เป็นคนรักรถ พอเห็นรถเสียหายก็เกิดความหงุดหงิด ประกอบกับอาการที่เป็นอยู่ ก็เลยดูว่ามันรุนแรง #เรื่องเล่าเช้านี้.อ่านข่าวได้ที่ : https://bit.ly/31M8krf

โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อ วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2019

โดยมารดาของ หนุ่มแว่น ได้กล่าวขอโทษสังคม พร้อมอธิบายว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากบุตรชายไปศึกษาในต่างประเทศเป็นเวลานาน ไม่เข้าใจวัฒนธรรมที่ดีงามของประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีการอธิบายเรื่องต่างๆ ให้ฟังหลายเรื่อง แต่ก็มีความไม่เข้าใจกัน มองว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องของการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประกอบกับบุตรชายก็มีสภาพจิตที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และอยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ ซึ่งคาดว่าเหตุที่ทำให้เกิดความเครียด

ในวันเกิดเหตุครอบครัวจะพากันไปทำบุญที่วัด และต้องมีการจัดเตรียมสิ่งของไปทำบุญ ทำให้บุตรชายไม่ได้กินยา และพักผ่อนน้อย จนเกิดเป็นความเครียดสะสม ทั้งนี้ ยังได้กราบขอโทษสังคมอีกครั้ง ที่ไม่ได้ดูแลบุตรชายให้ดี

ขณะที่ หนุ่มแว่น ได้กล่าวขอโทษและอธิบายว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากที่ตนเองเป็นคนรักรถ เมื่อเกิดอุบัติเหตุจึงทำให้เกิดความเครียด ประกอบกับอาการป่วยที่เป็นอยู่ ทำให้ตนเองควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ จนเรื่องราวบานปลาย พร้อมกันนี้ก็ได้กราบขอโทษสังคมที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อนด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันนี้ตำรวจจะควบคุมตัว หนุ่มแว่น ไปส่งศาลเปรียบเทียบปรับเช้านี้.

by TVPOOL ONLINE