เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปร้อนในโลกออนไลน์ เหตุหนุ่มตี๋ใส่แว่น เจ้าของรถซิวิคป้ายแดงที่ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถกระบะ ลงจากรถมาด่าคู่กรณีหยาบคาย โอ้อวดความรวย แถมยังด่าเหยียดคนไทยทั้งประเทศ มีข้อความจาบจ้วง และบอกว่ากูเกลียดประเทศไทย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลและคนไทยจำนวนมาก

ทางด้าน อาร์ต พศุตม์ ก็โพสต์ภาพหนุ่มแว่นซีวิคลง IG พร้อมข้อความว่า “ใครรู้จักบ้างอะจะขอไหว้สวย ๆ สักที #ดูถูกคนไทยบอกชั้นต่ำทุกคน #ตอนแรกก็เฉยๆนะ #ขอประเคนสวยๆสักที #กราบงามๆ”

ขณะที่ แทค ภรัณยู ก็โพสต์ภาพหนุ่มแว่นรายนี้ลง IG Story พร้อมข้อความว่า “ได้หมดตอนนี้ คนนี้เลย ก็มาดิ”

ดีเจแมน บอกว่า “อ้าว ต่อยกะกูป่าว ไอ้แว่น แท็กมันที มี 1 ล้านทำคุย กูเหลือ อยู่ 5,000 เนี่ย ได้ปะ !!!! นอกนั้น_ภรรยา ยึดไปหมดแล้ว”

นอกจากเหล่าดาราที่ออกมาแสดงความเห็นแล้ว ยังมีชาวโซเชียลมากมายต่างเข้ามารับมือกับเรื่องนี้ จนลามไปถึงญาติพี่น้องผู้ที่ใช้นามสกุลเดียวกัน ทั้งนี้ นางสาวเอ (นามสมมุติ) ญาติของหนุ่มตี๋ ได้ออกมาโพสต์ถึงความเดือดร้อนของครอบครัว ที่ถูกชาวโซเชียลลามปาม ตามไปต่อว่าคุณแม่ของเธอ ซึ่งเป็นป้าของหนุ่มตี๋ ทั้งที่คุณแม่ของเธอนั้นไม่ได้ทราบเรื่องด้วย แต่กลับตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัว

โดยในโพสต์นั้น ได้มีการต่อว่าคุณแม่ของเธอต่าง ๆ นานา ด่าเหมารวมทั้งตระกูล ไล่ให้หนุ่มตี๋ออกไปจากประเทศ และที่แย่ที่สุดคือ การแจกเฟซบุ๊กของคนที่ใช้นามสกุลเดียวกับหนุ่มตี๋ และเรียกว่า “นามสกุลกบฏ” “ฉิบหายเจ็ดชั่วโคตร” “ประหาร 7 ชั่วโคตร” เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคนส่งข้อความหลังไมค์เข้ามาถาม บอกว่าให้ดูคลิปลูกหลานของตัวเองด้วย สอนลูกสอนหลานบ้าง ถ้าประเทศไทยมันอยู่ยาก ก็ไปซะ และจะไปตายที่ไหนก็ไป   ทั้งนี้ นางสาวเอ ได้อธิบายความสัมพันธ์ว่า หนุ่มตี๋เป็นญาติของตนจริง แต่ไม่ได้สนิทกัน เจอกันแค่เวลารวมญาติ เขาเองไปอยู่ที่ฝรั่งเศส และมักจะกลับมาเล่าว่าที่ฝรั่งเศสเป็นอย่างไร แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน อาจจะติดต่อกันทางออนไลน์ คอมเมนต์กันบ้าง ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบนาน ๆ ที

ตนยอมรับว่าหนุ่มตี๋ผิดมาก แต่หากเป็นไปได้ ก็กรุณาอย่าด่าหรือพาดพิงคนอื่น ๆ หรือปล่อยวาร์ปญาตินามสุกลเดียวกัน เพราะการเลี้ยงดูแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ตนยอมรับว่าพฤติกรรมของหนุ่มตี๋ในคลิปถือว่าแย่มาก ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์และรักษาอย่างถูกต้อง ถึงกระนั้น ญาติ ๆ ก็ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น บ้านของตนก็ไม่ได้รวย แค่ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้นเอง

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน