เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีป้าคนหนึ่งออกมาแฉ นักร้องดัง กับเจ้าของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ว่าเธอทอดทิ้งพ่อ ไม่ยอมส่งเงินให้ แถมพ่อป่วยก็ไม่ยอมไปเยี่ยม  ไม่เคยสนใจไยดีพ่อ พ่อแต่งเพลงให้ดัง ขอแค่ค่าแต่งเพลงประทังชีวิตบ้าง ก็โดนลูกด่า

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องนักแต่งเพลงสาว และ พี่สาวของ ลิลลี่ เจ้าของเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เผยทั้งน้ำตาว่า ไม่เคยเนรคุณพ่อเลย โดยให้เงินพ่อทุกเดือนมาตลอด ทั้งที่พ่อเป็นฝ่ายทิ้งแม่และตัวเองตั้งแต่อายุเพียง 2 เดือนไป

“หนูไม่เคยด่าพ่อเลย 3 วันที่แล้วก็ยังโอนตังค์ให้พ่ออยู่ จนแม่ก็บอกว่าให้หนูเลิกคุยกับพ่อ แต่หนูก็ยังไม่เลิกคุย หนูเลือกที่จะคุยตรงๆว่า หนูจะให้พ่อเดือนละเท่านี้ แล้วจะส่งเพลงให้พ่อแต่งเรื่อยๆ เวลาที่หนูมีงาน พ่อขอเงินไปหาหมอ หนูโอนเงินไปให้เสร็จ พ่อก็โทรมาอีกเงินที่หนูโอนไปให้ค่าหมอ พ่อเอาไปให้ค่าเทอมน้อง(ลูกกับเมียใหม่)ไปแล้ว ทำให้พ่อไม่ได้ไปหาหมอ”

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ แม่ของสาวเจนนี่ ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า เธอ อย่ายอมแพ้นะ ตกลงมั้ย รักที่สุด ลูกแม่ผ่านอะไรมา แม่รู้ดีที่สุดจงทำดีต่อไป