เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอดราม่าชุดใหญ่ ถูกหาว่าเนรคุณพ่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาเผยเรื่องราวที่ผ่านความยากลำบากก่อนจะมาถึงจุดนี้ ไม่ง่าย ในวันที่พ่อแยกทางกับแม่ และแม่เป็นคนเลี้ยงลูกมา ในวันที่ตัวเองพอมีเงิน ก็ให้พ่อ แต่สุดท้ายกลับถูกหาว่าเป็นลูกเนรคุณ จนเจ้าตัวถึงกับถามป้าว่าวันที่เราลำบาก ตกต่ำ ไม่มีตังกินข้าว ดรอปเรียนเพราะไม่มีค่าเทอมพวกเราไม่เคยเรียกร้องอะไร แล้วทำไม ป้าต้องมาทำกับหนูแบบนี้

ด้าน ลิลลี่ น้องสาว เจ้าของเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ก็โพสต์ให้กำลังใจพี่ โดยโพสต์ภาพกอดพี่สาวในวันรับปริญญาเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมแคปชั่นว่าเธอเก่งเสมอ นางฟ้าของฉัน พร้อมรูปหัวใจสีแดง ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ขณะที่ แม่เกตุ แม่ของเจนนี่ ก็โพสต์ให้กำลังใจลูกด้วยว่า เธอ อย่ายอมแพ้นะ..ตกลงมั้ย รักที่สุด ลูกแม่ผ่านอะไรมาแม่รู้ดีที่สุดจงทำดีต่อไป

และในเฟซบุ๊ก เจนนี่ และ เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่ม ก็มี นักร้องสาวชื่อดัง อย่าง อาม ชุติมา ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยว่าเข้าใจเลย เดี๋ยวก็หาว่าดังแล้วลืมตีน ลืมกำพืด นั่นนู่นนี่ คนอื่นที่ไม่รู้ก็พูดได้แหละ แต่ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราสู้ๆนะคะ น้องเป็นกำลังใจให้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod