เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนิทกันจนรู้กันหมดเปลือกแล้ว สำหรับคู่หูคู่ฮาอย่าง สาว “ต้นหอม ศกุนตลา และดีเจมะตูม เตชินท์” ที่มักมีความฮาออกมาสร้างสีสันต์ให้แฟนๆ อยู่เรื่อย แถมเวลามีปัญหาอะไรก็อยู่เคียงข้างกันตลอด ล่าสุดวันที่ 25ต.ค. ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของต้นหอมที่อายุครบ 42 ปีงานนี้ทางเพื่อนสนิทก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดให้ โดยโพสต์ภาพในอดีตจนถึงปัจจุบันพร้อมระบุว่า

“แด่.. พี่หอมผู้หญิงคนแรกที่ตูมสัมภาาณ์ เป็นดาราผู้หญิงคนแรกที่ฟอลโล่วไอจีตูม..เป็นผู้หญิงคนแรกที่ออดิชั่นดีเจเอไทม์กับตูม…เป็นผู้หญิงคนแรกที่ร่วมทำธุรกิจกับตูม..เป็นผู้หญิงคนแรกที่ปกป้องตูมจากข่าว..และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ตูมยอมเชื่อฟัง…

ตูมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มีผู้หญิงคนนี้ ที่เป็นทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งหุ้นส่วน ทั้งครู.. ตูมเชื่อเหลือเกินว่าไม่ใช่แค่ตูม แต่คนหลายคนจะสัมผัสได้ถึงความรัก ความห่วงใย ความใส่ใจ และความดีของผู้หญิงคนนี้ xึงเป็นคนเดียวที่เห็นหลายสิ่งในตัวxูที่คนอื่นมองไม่เห็น

เป็นคนเดียวที่กล้าด่าxูด้วยความหวังดี เป็นคนเดียวที่เชื่อม้่นในความสามารถxูแบบเต็มร้อย และเป็นคนเดียวที่xูกล้าฝากชีวิตไว้… ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น xูขอสาบานว่าจะอยู่เคียงข้าง ปกป้อง ดูแลxึงแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ส่งคนแบบxึงเข้ามาในชีวิตxู

เราผ่านอะไรด้วยกันมามาก ทั้งสุขและทั้งทุกข์ จากนี้ไปอยากให้xึงรู้ไว้ ว่าอีตุ๊ดที่ชื่อมะตูม คือคนที่อยู่เคียงข้างxึงเสมอและตลอดไป สุขสันต์วันเกิดนะ อีแก่ของxู @djtonhorm ❤️ ปล.ภาพแรกคือรูปแรกที่เราถ่ายด้วยกันนะ555″ ภาพอาจดูฮา แต่ข้อความคือโหมดซึ้งมากๆ เลยค่ะ