เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกแฉแรง ว่าเป็นลูกเนรคุณพ่อ ทิ้งพ่อ ไม่มาเยี่ยมแม้พ่อป่วย ขณะที่ นักร้องสาว ร่ำไห้ เผยพ่อเลิกกับแม่ และแยกกันไปตั้งแต่ เจนนี่ อายุ 2 เดือน ยืนยันไม่เคยเนรคุณพ่อ ไม่เคยด่าพ่อ ทั้งยังให้เงินพ่อทุกเดือน รวมทั้งให้เงินพ่อไปรักษาอาการป่วยนั้น

ล่าสุดวันที่ 25 ..62 บ้านเลขที่ 250 หมู่ 1 .ดอนตรอ .เฉลิมพระเกียรติ .นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของ นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ อายุ 44 ปี หรือลุงนันพ่อแท้ๆ ของ ..รัชนก สุวรรณเกตุ อายุ 25 ปี หรือเจนนี่นักร้องสาวชื่อดังเพลงได้หมดถ้าสดชื่นพี่สาวของลิลลี่เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียวเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ความจริงตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนอยู่เบื้องหลังการแกะเพลงและให้คำปรึกษาแต่งเพลงต่างๆ ให้กับลูกสาวมาโดยตลอด คล้ายกับเป็นที่ปรึกษาอยู่เบื้องหลังให้กับลูกสาว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ตนแต่งหรือแก้เพลงต่างๆ ให้กับลูกสาวเสร็จแล้ว ลูกสาวจะให้เงินเป็นค่าตอบแทนครั้งละ 2–3 พันบาท

เมื่อไม่นานมานี้ ตนแต่งเพลงๆ หนึ่ง ให้กับลูกสาวเสร็จแล้วก็โทรไปถามลูกสาวว่าเป็นไงบ้าง ลูกค้าพอใจหรือไม่ ต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง ซึ่งลูกสาวก็บอกว่าเรียบร้อยดี ตนจึงเอ่ยปากขอเบิกเงินล่วงหน้าจากลูกสาวก่อนสัก 1 พันบาท แต่ปรากฏว่ากลับถูกลูกสาวตอบกลับมาว่าพ่ออย่าพูดแต่เรื่องเงิน เพิ่งให้มา 3 พันบาท ก่อนหน้านี้แล้วตนได้ยินคำพูดของลูกสาวถึงกับจุกหน้าอก น้อยใจลูกสาวที่พูดกับตนแบบนี้ ทั้งที่อยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงหรือแก้เพลงให้ลูกสาวมาตลอด ตนถึงกับร่ำไห้และเป็นลมทั้งคืน และได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พี่สาวฟัง ทำให้พี่สาวของตนหรือเป็นป้าของเจนนี่ โกรธไปเขียนโพสต์ตำหนิลูกสาวที่ไม่ค่อยมาดูแลพ่อเลย จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต

และทราบว่าเมื่อวานนี้ (24 ..) เจนนี่ แจ้งความพี่สาวและญาติของตน 2-3 คน ที่โรงพักแห่งหนึ่งใน กทม. ตนอยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นยุติลงเพียงเท่านี้ ขอให้ลูกสาวไปถอนแจ้งความพี่สาวและญาติๆ ของตน พ่อขอโทษแทนป้าของลูกสาวด้วย จะให้ไหว้ให้กราบขอโทษพ่อก็ยอม ต่อไปพ่อจะขออยู่เฉยๆ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไร และไม่ขอเงินจากลูกสาวอีกแล้ว พ่อขออยู่ตามประสาของพ่อแบบนี้ พ่อยังรักลูกสาวคนนี้มากเหมือนเดิม พ่อขออวยพรให้ลูกสาวร่ำรวยขึ้นไปอีก มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานตลอดไป ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับเงินจากลูกสาวเดือนละ 2–3 หมื่นบาทตามที่เป็นข่าวเลย ได้เพียงแค่ 2–3 พันบาทเท่านั้น

นายอภินันท์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันตนป่วยโรคเบาหวานมาประมาณ 6–7 ปีแล้ว และยังต้องเข้าออกโรงพยาบาลมาตลอด โดยอาศัยอยู่กับ นางก้าน สุวรรณเกตุ อายุ 84 ปี แม่ของตน และญาติๆ ที่ดูแลตน ทุกวันนี้แม้จะป่วยแต่ก็ยังคงทำงานรับจ้างเล่นดนตรี ตำแหน่งคีย์บอร์ดตามงานต่างๆ ที่เขาจ้าง เพื่อหารายประทังชีวิตไปวันๆ ก็พอแล้ว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Khaosod