เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า อายุห่างกันไม่ใช่ปัญหาจริงๆ จ้าา สำหรับต่างวัยแต่หัวใจเดียวกัน ใครบอกว่าอายุห่างกันไปด้วยกันไม่ได้ต้องขอแย้งคำพูดประโยคนี้เลยว่าไม่จริงสุดๆ โดยวันนี้เรามี 5 คู่รักดารา แต่ละคู่ต่างกันไม่ต่ำกว่า 10 ปีแต่ความสัมพันธ์และความรักยังหวานและมั่นคงมากๆ จะมีมีคู่ไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยจ้าาา

โอ๊ต วรวุฒิจีน่า อันนา

เป็นคู่รักที่มีความหวานอย่างสม่ำเสมอ แม้อายุจะห่างกันถึง 21 ปี แต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ของโอ๊ตและจีน่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อน และหลังจากที่คบกันได้แค่ 1 เดือน โอ๊ตก็เดินหน้าขอเขยิบความสัมพันธ์ในทันทีด้วยความที่ตัวเองอายุมากกว่าและพร้อมสร้างครอบครัวแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนคือน้องโอลาฟและน้องโอเลิฟ ถือเป็นคู่รักดาราที่น่ารักมากๆ คู่หนึ่งเลย

ปู แบล็คเฮดนุ๊กซี่ อัญพัชญ์

คู่นี้ห่างกัน 18 ปี ห่างกันถึงขนาดที่สาวนุ๊กซี่ถึงกับเอ่ยปากแซวว่ามีพี่เหมือนมีพ่ออีกคนเพราะหนุ่มปูหวงเธอมาก แต่ถึงเช่นนั้น เธอก็บอกว่าอายุไม่ได้ทำให้ทั้งคู่ขัดใจกันพอเราพูดคุยกัน เจอกันบ่อยๆ ก็ทำความเข้าใจกันได้นุ๊กซี่บอก

ปันปัน สุทัตตาไบรท์ อนันต์

เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินสตาแกรมของสาวปันปัน เขาคือหนุ่มรุ่นพี่อายุห่างกัน 14 ปีที่กุมหัวใจเธอเอาไว้ฝ่ายชายเป็นหนุ่มนอกวงการและเป็นเพื่อนของวุ้นเส้น ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน ถึงจะคบกันมา 2 ปีแล้ว แต่ปันปันบอกว่าในตอนแรกที่คุณพ่อของเธอรู้ก็งง ถามว่าจะคุยกันรู้เรื่องไหม แต่เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วแหละว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคจ้า

โดม ปกรณ์ ลัมเมทัล สุขขาว

คู่รักมาราธอนที่อายุต่างกัน 11 ปี ผ่ากระแสดรามาและข่าวลือต่าง มาด้วยกันอย่างเข้มแข็ง และล่าสุดก็เพิ่งเดินเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เมทัลบอกกับสื่อในวันแต่งงานของเธอว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มีวันนี้และพยายามจะทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุด ส่วนโดมก็บอกว่าสำหรับผมเเล้วเขาสอบผ่านตั้งเเต่ก่อนเเต่งงานเเล้วครับ ทุกอย่างเเฮปปี้มากพูดเลยว่าเป็นคู่รักดาราคู่หนึ่งที่เรารู้สึกว่าน่ารักจริงๆ

นิวเคลียร์ หรรษาเพชรจ้า

คบกันตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้สาวนิวเคลียร์กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคุณสามีเพชรจ้าที่อายุห่างกันถึง 10 ปีก็มั่นคง หลังจากผ่านช่วงมรสุมทะเลาะกันครั้งใหญ่จนเลิกกัน และตั้งแต่ที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันได้และตัดสินใจแต่งงานกัน คู่ของนิวเคลียร์และเพชรจ้าก็เป็นหนึ่งตัวอย่างของคู่รักต่างวัยที่เข้าใจกันแบบสุดๆ

 

 


ข้อมูลจาก
Line Today