เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีของนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผู้แต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว หลังจากที่มีป้าออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแฉ ว่าไม่เคยดูแลพ่อที่ป่วยหนัก ขอเบิกเงินค่าแต่งเพลงล่วงหน้าก็ไม่ให้ อีกทั้งไม่เคยพูดถึงพ่อออกสื่อฯ ทั้งที่เป็นคนแต่งเพลงดังให้

นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ พ่อของเจนนี่ ไลฟ์เฟซบุ๊กขอโทษเจนนี่ และอยากให้ลูกสาวและสังคมเข้าใจว่า สาเหตุที่ป้าโพสต์ออกไปแบบนั้น เพราะความน้อยใจ และเป็นห่วงเนื่องจากเห็นว่าตนไม่สบาย ทั้งนี้ ตนอยากให้ทุกอย่างยุติลงเพียงแค่นี้ เเละขอให้ลูกไปถอนแจ้งความที่จะดำเนินคดีกับป้าและญาติ ๆ หลังจากนี้ ตนจะไม่ขอยุ่งเกี่ยว และไม่ขอเงินจากลูกสาวอีก ขออยู่ตามประสา ยังรักลูกเหมือนเดิม และจะคอยเฝ้าดูความสำเร็จของลูก

นายอภินันท์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ลูกเริ่มโด่งดัง ลูกสาวเคยแวะมาที่บ้านพร้อมกับซื้อของมาให้ จากนั้นก็ไม่เคยเจอกันอีก ติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ส่วนกระแสข่าว ยอมรับว่าเกิดจากความเข้าใจผิดที่ป้าของเจนนี่โพสต์ข้อความ ที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่เคยทอดทิ้งพ่อ ดูแลค่าใช้จ่ายตามกำลัง ตนขอรับผิดคนเดียว อยากให้หยุดติแค่นี้ ถือว่าสงสารสุขภาพตนที่ไม่ไหวแล้ว และขอร้องให้ลูกถอนแจ้งความเอาผิดป้า จากนี้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันทำมาหากิน

“พ่อขอโทษ ใครจะผิดก็ให้มาโทษที่ตัวพ่อเพียงคนเดียว พ่อขอรับทั้งหมด จากนี้พ่อจะไม่ยุ่งและวุ่นวายกับลูก ขอดูแลอยู่ห่าง ๆ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกัน ไม่ทำให้งานลูกเสีย แต่พ่อยังคงเป็นพ่อ คงตัดกันไม่ขาด หากวันหนึ่งลูกให้อภัยพ่อแล้วค่อยกลับมาคุยกันอีกครั้งก็ได้” ส่วนเรื่องการแต่งเพลง ตนเองก็ของด เพราะแต่งแล้วเรียกเงิน ก็ทำให้เข้าใจผิด ในฐานะพ่อเชื่อว่าเดี๋ยวนี้ลูกเก่ง แต่งเองได้ ไม่มีพ่อลูกก็ไม่เป็นไร ลูกเก่งอยู่แล้ว