เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาว “ต่าย เพ็ญพักตร์” ถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ด้วยวัย 59 ปี แต่ก็ยังสวยแซ่บแข็งแรงไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดสาวต่ายก็ได้เจอกับเรื่องราวสุดสะเทือนใจหลังสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักอย่างไม่มีวันกลับ

เราจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน 5 เรื่องจริง “ต่าย เพ็ญพักตร์” ในวันที่สูญเสียลูกชาย #ต่ายเพ็ญพักตร์ 

อันดับ 1 เซ็กซี่สตาร์

สาวต่ายนั้นได้เริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง หัวใจสีชมพู โดยบทที่ได้รับนั้นจะเป็นแนวเลิฟซีนกับไพโรจน์ ใจสิงห์ ในชุดนักเรียนทำให้หลายคนยกให้เธอนั้นเป็นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ แถมแต่ก่อนนั้นสาวต่ายก็ได้ถ่ายนิตยสารแนวเซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำหลายครั้งด้วย

อันดับ 2 เคยไม่ได้รับค่าตัว

โดยเมื่อครั้งที่สาวต่ายมีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง 1-2-3 ด่วนมหาภัย หนังร่วมสร้างของ ช.พจน์ฟิล์ม กับณรงค์ ภูมินทร์โปรดักชั่น โดยในฉากนั้นมีแค่เธอนั่งอยู่บนรถเท่านั้น แต่หนังถ่ายได้ไม่นานผู้กำกับก็ได้เสียชีวิตไปทำให้สาวต่ายไม่ได้รับค่าตัวนั่นเอง

อันดับ 3 ผ่านการแต่งงานมาหลายครั้ง

ชีวิตรักของสาวต่ายนั้นก็ค่อนข้างที่จะโชกโชนอยู่พอสมควร โดยเธอนั้นเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่สาวต่ายก็มีลูกชายอยู่แค่คนเดียวกับสามีคนแรกอย่างคุณสามารถ บริบูรณ์เวช โดยทั้งสองได้สมรสกันเมื่อปีพ.ศ.2521 ก่อนที่จะหย่าขาดกันเมื่อปีพ.ศ. 2523

อันดับ 4 นักแสดงมากฝีมือ

สาวต่ายถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตต่างพากันการันตีถึงฝีมือของเธอ ไม่งั้นสาวต่ายคงไม่มีผลงานละครมามากกว่า 100 เรื่องเลยทีเดียว แถมยังมีผลงานภาพยนตร์อีกเกือบ 30 เรื่องเลยทีเดียว ซึ่งเธอนั้นก็มีรางวัลมากันรันตีอีกด้วย

อันดับ 5 สูญเสียลูกชายด้วยโรคร้าย

สร้างความตกใจให้แก่ชาวเน็ตอยู่พอสมควร เมื่อสาวต่ายนั้นได้โพสต์อินสตาแกรมหลังจากสูญเสียลูกชายเพียงคนเดียวอย่างคุณโต รามบุตร บริบูรณ์เวช ในวัย 39 ปี ด้วยโรคมะเร็งหลังจากรักษาตัวมาระยะหนึ่ง ด้วยสาวต่ายได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ทุกสิ่งเกิดขี้น ตั้งอยู่ และดับไปไม่มีคำว่า ‘ตลอดไป’  ในโลกนี้…. ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมานะคะ”