เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าสำหรับ “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ถึงแม้งานในวงการที่ไม่ค่อยมีเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ยังคงไม่ท้อเดินหน้าลุยงานธุรกิจ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายย้ายจากบ้านเดิมมาอยู่บ้านเช่า เพื่อให้ประหยัดรายจ่าย แถมยังยังต้องดูแลลูกชาย “ฑีฆายุ” ส่งเรียนหนังสือ และดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย โดยก่อนหน้านี้ “แอนนี่ บรู๊ค” ก็เริ่มเดินหน้าสู้กับธุรกิจใหม่เป็นแม่ค้า “ร้านน้ำแข็งไสบิงซู” Home Sweet Home Bingsu By Annie โดยใช้ที่บ้านที่เช่าของเธอ เป็นพื้นที่ร้าน ซึ่งเงินที่ได้ในแต่ละวันก็แค่หลักร้อยเท่านั้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “เมื่อก่อนจะมีรายการโกดังมหาสนุกนะคะ แต่ว่าพอคุณแม่ล้ม และด้วยระยะทางที่ไกลด้วย คือถ่ายที่หนองแขมค่ะ ก็เลยบอกพี่เขาว่าไม่สามารถไปได้ เนื่องจากใช้เวลายาวนาน ก็เสียดายค่ะ ในส่วนของละครก็เลยไม่มีค่ะตอนนี้ ก็มาทำบิงซูอยู่หน้าบ้าน ก็จะเป็นขายขนมหวาน มีขนมปังปิ้ง มีชานมไข่มุก ตอนนี้ก็เป็นแม่ค้าทั่วไป แล้วก็จะมีงานรีวิวสินค้าบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็มีเข้ามาบ้างค่ะ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ารายได้หลักของครอบครัวคืออะไร “แอนนี่ บรู๊ค” กล่าวว่า
“รายได้หลักตอนนี้ก็น่าจะมาจากการที่เรารีวิวสินค้าค่ะ แต่ถามว่าได้เยอะไหม มันก็ได้ไม่เยอะหรอกค่ะ แล้วก็จากการที่เราไม่ได้อยู่นิ่งเฉย อย่างทุกวันนี้ขายบิงซู มันก็ไม่ได้วันนึงหลักเป็นหมื่นหรือหลายพัน บางวันก็ได้แค่หลักร้อยด้วยซ้ำไป แต่ถ้าเราประหยัดและเราสู้ยังไงมันก็อยู่ได้ ด้วยยุคเศรษฐกิจแบบนี้ทุกคนไม่อยากใช้จ่ายเงินทั้งนั้นแหละค่ะ” พอผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าพอตัดค่าใช้จ่ายส่วนตัวออกหมด เหลือเก็บบ้างไหม “แอนนี่ บรู๊ค” กล่าวว่า
“ก็แทบจะเสมอตัวนะคะ บางทีก็ขาดแหละ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนประหยัด อะไรที่มันเป็นแค่ใช้จ่ายของตัวแอนนี่เอง แอนนี่ตัดออกหมดเลย เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่างเอาออกหมดเลย ก็เอาให้ลูกกับแม่ไปหมดแล้ว มันก็ยังพออยู่ได้ แต่ถ้ายังซื้อของอะไรให้ตัวเองอยู่ก็คงไม่แน่ ตอนนี้ก็อยู่กับแม่และลูก 3 คนค่ะ แต่ว่าตอนนี้คุณแม่ก็ดีขึ้นมากแล้ว และงอแงค่ะ ก็อยากจะกลับไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัดบ้าง ก็จะมีญาติๆ คอยช่วยดูแลค่ะ”จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าพอเหนื่อยมากไหม ต้องหารายได้อยู่คนเดียว “แอนนี่ บรู๊ค” กล่าวว่า
มากค่ะ แต่ก็เหนื่อยมานานแล้วแหละ เหนื่อยมานานทั้งชีวิตแล้ว เพราะตอนนี้น้องฑีก็จะ 10 ขวบแล้ว จะ 10 ปีแล้วแอนก็ยังอยู่คนเดียวแบบนี้อยู่ ยังหาคนเดียวแบบนี้อยู่ “ตอนนี้แม่เป็นแค่โรคประจำตัว พวกเบาหวาน ความดันธรรมดาทั่วไปค่ะ แต่ในเรื่องของข้อ และในส่วนของกระดูกก็ไม่น่าจะมีปัญหามาก แต่แกก็ต้องออกกำลังกายด้วยการเดินค่ะ ตอนนี้เริ่มใช้วอล์คเกอร์ก็เริ่มเดินได้บ้างแล้ว เริ่มช่วยเหลือตัวเองได้บ้างแล้วค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online