เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สาวมะนาว หรือ จากคดีเจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง ที่กลายเป็นเรื่องราวดราม่าไปทั่วโลกโซเชียล ล่าสุดกลับมาดังอีกครั้งเมื่อมีชื่อถูกแชร์กระหึ่มในเฟซบุ๊กจำนวนมาก โดยออกมาแฉถึงเรื่องราวของการโกงแชร์ โดยพบว่า มะนาว รับแชร์ไปส่งต่อให้แม่ข่าย ชื่อแชร์แม่มณี ซึ่งพบว่ามีการแฉว่าโกงเงินไปจำนวนมาก ซึ่งคาดว่า เฉพาะยอดของมะนาว นั้น สูงถึง 71 ล้านบาทนั้น
ได้มี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไลฟ์สดทำร้ายตัวเอง ด้วยการกรีดหน้า เพราะเครียดที่เอาเงินไปให้ “มะนาว” อดีตเจ้าสาวคนดัง แล้วไม่ได้เงินปันผลตามที่รับปากไว้ พร้อมขู่จะจบชีวิตตัวเอง หากมะนาวไม่คืนเงินให้ โดยพบว่า “มะนาว” เป็นเพียงหนึ่งในแม่ข่ายเงินออม ที่นำเงินส่งให้ “แม่มณี”  แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว จ.อุดรธานี เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้
ซึ่งต่อมา ชายคนดังกล่าว ได้รับการติดต่อจากมะนาว รับปากว่า จะคืนเงินให้ในวันที่ 5 พ.ย. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นโดยช่วงเย็นพบว่า มะนาวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “กูอยู่ราชบุรี คุยกับทนายอยู่ เบาได้เบานะไอ” พร้อม ระบุว่า “ตีข่าวว่าหนูหนี ลามไปเรื่องนู้นเรื่องนี้ ทั้งที่ประเด็นจริงๆคือ ตามเงินจากพี่เดียร์มาคืนทุกคน จะรับผิดชอบเงินทุกคนยั่งไง เรื่องที่ต้องทำมีแค่นี้ แต่มาขุดคุ้ยเรื่องเก่า เพื่อ? จะตามด่ากูทุกโพสก็ไม่ไหวกันนะ เงิน70ล้านด่ากูเอาที่ไหนมาคืน เเต่ก่อนหน้านี้เป็นร้อยๆล้านทำไมกูหามาได้ งง มันไม่มีอะไรแน่นอนหรอกชีวิต เนอะแม่”