เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ มาร่วมพิธีในฐานะนางเอกของเรื่อง หลังจากจบพิธีนักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดราม่ากับพ่อแท้ๆ

หนูพูดความจริงไปหมดแล้ว ส่วนตัวไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก เพราะบอกทุกคนไปแล้วว่าขอให้เป็นเรื่องของครอบครัว หนูกับพ่อจะกลับมาคุยกันไหม จะโอนเงินให้อีกไหม หนูว่าให้มันเป็นเรื่องของพ่อลูกดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราก็คุยกันแบบพ่อลูก ต้องขอบคุณสื่อ และทุกกำลังใจที่ส่งให้หนูมา ถ้าขอให้ 1 ข้อคือขอให้หยุดด่าคุณพ่อได้แล้ว เพราะ 2-3 วันนี้หนูก็ยังร้องไห้ เพราะรู้สึกผิดว่าเป็นเราหรือเปล่าที่ทำให้พ่อร้องไห้ แต่แม่ก็บอกว่าเป็นการป้องกันตัว เพราะฉะนั้นก็ให้เริ่มเดินใหม่ดีกว่า อนาคตจะเป็นยังไงก็ทำให้มันเต็มที่ก็พอ

ตอนนี้คนหันไปโจมตีคุณพ่อเยอะ

ใช่ค่ะ มันทำให้หนูไม่ลืมเรื่องนี้ มันแย่มาก ไม่มีใครอยากให้คนมาด่าพ่อเรา ก็คิดว่าเราหรือเปล่าที่เป็นต้นเหตุ ก็โทษตัวเองบ้าง แต่กำลังใจจากแม่และน้องก็เยอะ เลยเดินหน้าต่อไป

ล่าสุดคนสนิทเจนนี่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นน้า ได้ระบุข้อความว่า ในฐานะที่อยู่กับเจนนี่มาตั้งเเต่เกิด เราขออธิบาย ใช่คะคนในข่าวคือพ่อ เเละเจนนี่ให้พ่อมาตลอดพอไม่ได้หาว่าลูกเป็นเเบบนี๊เเบบนั้น เเล้วอย่าใช้คำว่าพ่อเเต่งเพลงให้ เจนนี่เเต่งเองเเล้วส่งให้พ่อฟัง พ่อเเค่ช่วยให้คำเเนะนำ เเค่บางเพลงเท่านั้น

TV Pool Online