เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังเป็นข่าวที่มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจสำหรับกรณีช่าวของ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้ออกมาประกาศเปิดตัวคบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีนางเอกร่วมช่อง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

และเป็นที่ทราบกันดีว่า สาวแมท นั้นกำลังมีละครออนแอร์คือเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ประกบคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งหลังจากเกิดกระแสดราม่าดังกล่าวแล้ว ก็ทำให้เรทติ้งไม่เป็นไปตามคาดเพราะโดนกระแสแอนตี้จากชาวเน็ตนั่นเอง

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวแว่วออกมาว่าทางผู้จัดได้วางตัว สาวแมท ในละครเรื่องใหม่อย่าง เกมปรารถนา ซึ่งคราวนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ ยิ่งทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นแบนจะไม่ดูตั้งแต่เริ่มวางตัวกันเลยทีเดียว

อีกทั้งต่อมาก็มีข่าวหลุดออกมาว่าทางช่องได้ตัดสินใจถอดชื่อ สาวแมท ออกจากผังแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังได้ทดลองปล่อยข่าวออกมาเพื่อวัดกระแสแอนตี้ ซึ่งทางด้านชาวเน็ตก็ยังคงไม่ลืม จึงทำให้ต้องถอดชื่อออกและหานางเอกใหม่มาแทนที่ของ สาวแมท

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ หวานใจของ สาวแมท ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวด้วยการลงรูปของตัวเองพร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า Become what you respect… #tb ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า เป็นอย่างที่คุณหวัง งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตอดที่จะโยงไปไม่ได้