เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้เรื่องราวจะผ่านมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความแรงของกระแสยังไม่ลดลงสำหรับ แมท ภีรนีย์ คงไทย หลัง ประกาศคบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ขณะนี้ตัว สาวแมท เองก็กำลังมีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ประกบคู่กับ ณเดชร์ คูกิมิยะ โดยละครดังกล่าวถูกคาดหวังไว้ค่อนข้างสูง แต่กระแสกลับไม่เป็นไปตามคาดเนื่องจากโดนกระแสแอนตี้ของตัว สาวแมท เอง

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวหลุดออกมาว่าทางช่องได้ถอด สาวแมท ออกฟ้าผ่าหลังปล่อยข่าวออกมา แต่กระแสความแรงแอนตี้ของตัว สาวแมท เองยังไม่หาย เลยทำให้ทางด้านผู้จัดไม่กล้าเสี่ยงอีกครั้ง งานนี้คงต้องรอลุ้นว่าใครจะมาเสียบแทนตำแหน่งนางเอกของ สาวแมท

ล่าสุดทางด้านผู้จัดละครลิขิตรักข้ามดวงดาวอย่าง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า ความรักเหมือนจะไปได้ดี แต่ก็มีจุดเรียกน้ำตา ไม่ต่างจากคดีที่ยังรุงรัง เบื้องบนสั่งปิดด่วน

ทางด้านชาวเน็ตก็ได้จับโยงไปที่ข่าวลือของ สาวแมท นั่นเอง แต่เอ๊ะอย่ารีบร้อนตัดสินไปเพราะทางด้าน หน่อง อรุโณชา นั้นแค่ทำการโปรโมทละครลิขิตรักข้ามดวงดาว แต่ก็ดันบังเอิญจนทำเอาชาวเน็ตอดที่จะคิดไม่ได้

TV Pool Online