เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับหนุ่ม”บอย ปกรณ์” ได้ออกมาเผยถึงความหนักใจที่เป็นคนกลาง ต้องคอยห้ามสงครามเกาเหลาระหว่าง หนุ่ม”หมาก ปริญ” กับ สาว”มิ้นต์ ชาลิดา” ที่ตกเป็นประเด็นที่ร้อนแรงในขณะนี้ว่า….
     “ความจริงแล้วเรื่องราวผมอยากให้ 2 คน ออกมาพูดเองดีกว่า ผมก็เป็นคนกลาง ยอมรับว่าทำใจลำบาก ก็ยังไงรอให้ทั้งสองคนออกมาพูดเองดีกว่า คือในกรุ๊ปผมเห็นว่าเขาคุยกันสนุกดี เป็นปกติ แต่ว่าก็จะเห็นที่ทุกคนได้เห็นว่ามีพายุโถมเข้ามา ผมก็เป็นคนที่โตสุดในกรุ๊ปด้วย ก็แค่พิมพ์ไปว่าใจเย็น ๆ แล้วกัน คือด้วยความที่ผมค่อนข้างอายุเยอะ ความจริงไม่ว่าจะเรื่องไหน หรือว่ากลุ่มใคร หมายถึงน้อง ๆ ที่รู้จัก เราก็คอยเป็นคนกลาง คอยพูดให้เขาใจเย็น ๆ คุยนอกรอบส่วนตัวยังไม่ได้คุยเลยครับ ตั้งแต่ที่เขาคุยกัน ผมก็ไม่ได้คุยเลย สำหรับ 2 คนนั้นคงมีเรื่องที่จะต้องเคลียร์กัน 
     ซึ่งผมว่ามันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ละเอียดมาก ไม่ขอพูดแล้วกัน เดี๋ยวไปพูดถึงรายละเอียดที่มันผิดไป ผมก็ไม่แน่ใจ ขออนุญาตไม่พูดแล้วกันนะครับ แต่ว่าส่วนที่เหลือไม่ได้มีปัญหาอะไร ในกรุ๊ปไลน์เพื่อน ๆ ทยอยออกกันหมด คือถ้าออกคงออกในแง่ว่า อยากให้ปัญหามันจบก่อน ทำนองแบบว่ารอให้เย็น ๆ กันแล้วค่อยมารวมกลุ่มกันใหม่ดีกว่า ตอนนี้เราเป็นพี่โตสุด อยากให้ 2 คนนั้นออกมาเคลียร์กันยังไง ก็รักกันก็ดีที่สุดครับผม งานช่อง 3 จะมีการรวมกลุ่มเป็นก้อนเหมือนเดิมไหม ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีใครไปบ้าง เพราะเรายังไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องนี้ อย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” เขาไม่ได้มาอยู่แล้ว เพราะว่าติดถ่ายละคร เรื่องผู้ใหญ่เรียกคุยอันนี้ผมไม่ทราบครับ เราลำบากใจไหม ก็ลำบากใจครับ เราเป็นคนกลาง คนที่เรารักทั้ง 2 คนเขามีปัญหากัน เราก็ต้องลำบากใจ อยากให้กลับมาคุยกันทั้ง 2 คน 
    เรื่องราวไม่ได้รุนแรงถึงขั้นต้องตัดขาดกัน คนเคยรู้จักกัน ทำงานกัน เป็นเพื่อนกัน เคยรักกัน ก็มีแค่ส่งข้อความไปที่ไลน์ส่วนตัวว่าใจเย็น ๆ เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ก็รู้ว่าอารมณ์นั้นเขาคงหงุดหงิดแค่นั้นเอง ในอารมณ์นั้นครับ ตอนนี้หมากออกจากไลน์กรุ๊ปแล้วครับ เอาอย่างนี้แล้วกัน ตอนนี้ในกรุ๊ปเหลือแค่ ผม มาร์กี้และก็“มิ้นต์” 3 คน คืออย่าง“ญาญ่า-ณเดชน์”ที่ออกไป ไม่ได้มีปัญหาอะไรด้วย เหมือนกับว่าเขาแค่อยากให้เพื่อน ๆ เคลียร์กันก่อนนะ แล้วค่อยกลับมารวมกลุ่มกันใหม่ ผมกับมาร์กี้ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุดของกลุ่ม เราก็คุยกัน ตอนนี้ให้เขาเคลียร์กันเองก่อน หลังจากนั้นเนี่ย ผมก็พยายามจะให้ทุกคนกลับมารวมกันใหม่ ตอนนี้ไม่ได้คุยเลยครับ 2 วันมานี้ ผมทำงานตลอด เห็นข่าวเหมือนกัน แต่ไม่ได้ติดต่อ คือเวลาที่มีปัญหาอะไรที่ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะเกิดจากใครหรืออะไรก็ตาม ไม่มีปัญหาดีที่สุดครับ”
    แม้เป็นชั่งประเด็นร้อนแรงจริงๆๆเลยสำหรับ“หมาก-มิ้น”ที่ใครต้องพูดถึงกันทั้งเลย เล่นทำเอาข่าวตกไปเลยที่เดียว
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online