เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังโดนหมายจับจนได้ แชร์หมื่นล้าน แม่มณี หรือ นาเดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช วัย 28 ปี และ แฟนหนุ่มนักดนตรี วัย 20 ปี ล่าสุด คนในวงการบันเทิง ออกมาแฉว่า แม่มณี ที่พยายามเข้ามาสร้างพื้นที่ ตั้งตัวเองเป็น

นายทุนว่าเป็นผู้ผลิตผลงานในวงการ สร้างภาพให้เป็นที่เชื่อถือ ทั้งในวงการบันเทิง คนดังเซเลบ

ซึ่งไม่ใช่แค่สร้างหนัง อย่างที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ แม่มณี ยังเฉิดฉาย ท่ามกลางคนดัง เซเลบ ที่ตัวเองจัดงานแล้วเชิญมา โดยเผยภาพร่วมเฟรมคนดังๆ ซึ่งนอกจากเอาทุนมาสร้างหนัง มีชื่อเป็นนายทุน ทำซีรีส์ มีภาพรับรางวัลต่างๆ ทำอีเว้นต์ยิ่งใหญ่ จ้างดารามา ร่วมเฟรมดารา เซเลบ ยังเคยไปออกรายการดังๆ และช่องยูทูบดัง โดยพบเน็ตไอดอลดังๆ ก็โดนกันหมด อาทิ ขนเพชร บ้าจี้ โดนไปหลายแสน

โดยหาก แม่มณี ไม่โดนจับ 3 พ.ย. นี้ แม่มณี ได้จ้างดาราซุปตาร์ ระดับ อั้ม พัชราภา , ป้อง ณวัฒน์ , โตโน่ ไปร่วมงานที่หาดใหญ่ ด้วย ทั้งนี้ มดดำ คชาภา แฉในรายการ แฉ ของตัวเองว่า เกือบเชิญ แม่มณี มาสัมภาษณ์ เสนอมาออกรายการ 4-5 ครั้ง แต่ปฏิเสธไป เพราะแขกรับเชิญซ้ำ

เบียร์ อดีตผู้จัดการ แม่มณี แชร์หมื่นล้าน เผยว่า รู้จักแม่มณีในฐานะคนทำแบรนด์เครื่องสำอาง และเครื่องสำอางก็มีจริง ๆ มีอ.ย. ถูกหลัก เขาอยากจะเอาไปลง shop ในห้าง แต่เขาคิวแน่น เขาเป็นดารา เป็นเซเลป คิวแน่น เขาทำงานกับดาราเยอะ ในส่วนของดาราชายนั้นก็มีอยู่หลายคน

 เขาอยู่ห้องเดียวกับดาราชายเหรอ? 

ไม่รู้ในส่วนนี้เพราะไม่ได้เป็นคนดีลห้อง พอไปถึงเขาก็จัดแจงห้องให้เลยว่าเรานอนตรงไหนกับใคร และอย่าให้พูดอักษรย่อเลย เดี๋ยวได้ไปศาล ไม่รู้ว่าเขาคบดาราชายกี่คน แต่ที่สนิทคุย ๆ มีคนสองคน

หลายคนบอกว่าเบียร์เป็นคนสร้างโปรไฟล์ให้แม่มณีมาหลอกเงินคนอื่นจริงหรือเปล่า เบียร์ตอบ เขามีคอนเน็กชั่นของเขาอยู่แล้วรายการทีวี ส่วนเราก็ทำงานในส่วนของเราคืองานอีเว้นต์ เรารู้จักเขาที่ทำเครื่องสำอาแง มีดารามาทำงานก็ไม่มีปัญหา เค้ามีธุรกิจกี่ตัวนั้นเราไม่กล้าถามเพราะเขาเป็นนาย เราเป็นลูกน้อง

ส่วนตัวที่รู้จักเขาในฐานะเจ้านายนั้น เขาเป็นเจ้านายที่ดี จ่ายเงินตรงเวลาไม่มีปัญหา แต่อยู่ดี ๆ เขาก็มาแฉเรา หวยมาออกที่เรา ซึ่งวันนั้นเราอยู่เสม็ด วันที่ 24 ต.ค. เขาก็บอกบัญชีโดนอายัด แล้วโพสต์จะฆ่าตัวตาย พอออกจากเกาะ เขาก็ยังไลฟ์สดถ่ายรายการอยู่ และขอแยกตัวออกไปจัดการธุระและปัญหาส่วนตัวให้เสร็จ เราก็บอกขอเงินต้นคืนก็ได้ 5 แสน เพราะเราก็ออมเงินกับเขาเหมือนกัน เห็นคนอื่นได้เงิน เราก็อยากได้ อยากออมเงินด้วย เป็นความโลภของเราเอง

เขาโพสต์แฉว่าเราตอนเราหลับ ตื่นมาโทรหา ไลน์หาก็ติดต่อไม่ได้แล้ว ยืนยันซื่อสัตย์กับทุกคน ส่วนใครเอารถเขาไปไปเช็คกล้องเอาเอง เราไม่รู้ ตอนนี้ทั้งโดนทั้งโทรขู่ ต่างๆนานา เราต้องตั้งสติ เราไม่เกี่ยว วันนี้ยังหวังจะได้เงิน 5 แสนคืน ไปชมคลิปและบทสัมภาษณ์เต็มด้านล่างกันเลย