เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาโลกโซเชียลร้อยระอุตอนนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการขุดหาความจริงเรื่อง คดีแชร์แม่มณี หรือ เดียร์ วันทนีย์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ตอนนี้มาถึงการขุดความสัมพันธ์ลับๆ ของเจ้าตัวและหนุ่มๆ ในวงการบันทิงเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเข้ามาทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและมีการจัดงานดึงนักแสดงมากหน้าหลายตามาร่วมโปรโมท 
พิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้กระซิบชื่อดาราหนุ่มกลางรายการแฉ ถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างดาราหนุ่ม กับ แม่มณี หรือ เดียร์ ผู้ตั้งวงแชร์ ออมเงิน ที่กำลังโดนออกหมายจับ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อม เหยื่อนับพันคนกำลังตามหาตัวกันให้ควั่ก ว่า ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน โดยพบว่า มดดำ ได้กระซิบชื่อดาราชายคนดังกล่าว ว่า กำลังกินกับแม่มณี แต่เสียงกลับดังลอดออกมา จนมีการแชร์คลิปดังกล่าวอย่างหนัก โดยชื่อที่ชาวเน็ตได้ยิน คือ ไนกี้ นั่นเอง
ร้อนไปถึงผู้จัดการต้องออกมาแจงว่า“ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นการทำงานทั่วไปปกติเลย คือเขาจ้างไปถ่ายรายการแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย เขาจ้างหลายงานมาก เป็นอีเว้นต์ ถ่ายรายการทั่วไป มันกลายเป็นประเด็นได้ยังไง ส่วนตัวน้องไนกี้ ทราบข่าวแล้วค่ะ บ้านโทรศัพท์สายไหม้เลย แม่โทรมาถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไงจริงๆ เราไปกับไนกี้ตลอด ส่วนภาพคู่กัน ไปงานก็ต้องถ่ายอยู่แล้ว แทค (ภรัณยู) ก็ถ่าย ถ่ายมากกว่าอีก ยืนยันว่าไม่ได้ความสัมพันธ์กันร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงๆ คุยกันแล้วว่าเราไม่อยากพูดอะไร ปล่อยไป แล้วแต่ว่าใครจะพูดยังไง