เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ตุลาคม 2562 จากกรณีที่ตำรวจได้บุกค้นบ้านแม่มณี หรือ ..วันทนีย์ ทิพย์ประเวช ที่ถูกหมายจับ 3 ข้อหา คือร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืม และ ...คอมพิวเตอร์ จากการเป็นเจ้ามือเล่นแชร์แม่มณี จนมีผู้เสียหายคาดว่าหลักหมื่นล้านบาท โดยพบว่าภายในบ้านได้มีการจัดฉากร้านทองเพื่อเอาไว้หลอกเหยื่อนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า อาคารพาณิชย์หลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี คูหา เลขที่ 80/39 ซึ่งเป็นบ้านของแม่มณี ได้จัดการแปลงชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอน ให้เป็นเหมือนกับฉากถ่ายรูปร้านทอง แล้วเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในฉาก จนเมื่อทุกคนเห็นภาพก็จะคิดว่าแม่มณีมีร้านทองจริง ใช้ประกอบการไลฟ์ สร้างภาพให้ดูฐานะมั่งคง ทั้งที่ทองในตู้นั้นเป็นทองเก๊ทั้งหมด

ในขณะที่คูหาเลขที่ 80/41 ชั้นล่าง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบหลุยส์ ทั้งเตียง ผ้าม่าน และเก็บสินค้าแบรนด์เนม เพื่อใช้ประกอบฉาก ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องที่มีพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เพื่อใช้ไลฟ์ประกอบว่าตัวเองเป็นคนใจบุญ

ด้านแทค ภรัณยู ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นกิ๊กกับแม่มณี โดยล่าสุด แทคยืนยันว่า ตนและแม่มณีเกี่ยวข้องกันในเรื่องงานเท่านั้น แม่มณีติดต่อมาเพื่อขอให้เล่นหนัง ตนก็ตกลงไป ตนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ก็ไม่จำเป็นต้องซีเรียส คนจะพูดก็พูดไป

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี