เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เหล่าบรรดาแฟนคลับลุ้นให้กลับมารักกันสำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล และ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ทั้งคู่ได้หยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันและยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชาย น้องเรซซิ่ง เป็นอย่างดี

อีกทั้งระยะหลังทางด้าน สาวแพท ก็ดูเหมือนว่าจะสนิทสนมกับนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน เป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งคู่ได้ทำรายการด้วยกัน งานนี้ทางด้านแฟนคลับเลยจับจิ้นเพราะดูเหมือนว่าเคมีของทั้งคู่จะเข้ากันมากๆ

และก็กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งเมื่อ สาวแพท ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ หนุ่มโอ๊ต หลังได้พากันไปรับ น้องเรซซิ่ง ที่โรงเรียน ซึ่งทางด้าน หนุ่มโอ๊ต นั้นเป็นคนเรียกร้องเอง

ต่อมาทางด้าน หนุ่มเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า รู้กาลเทศะ หมายถึง ความเหมาะสม และความควรไม่ควร งานนี้ทางด้านชาวเน็ตเลยได้จับโยงไปที่รูปของ สาวแพท และ หนุ่มโอ๊ต นั่นเอง

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มโอ๊ต ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการลงรูปภาพ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ปัญหาถ้าไม่มีทางออก ก็ออกแม่งทางเข้านี่ละ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มโอ๊ต นั่นหมายถึงอะไร แต่บรรดาขาเผือกไม่พลาดที่จะจับโยงไปอย่างแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool Online