เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าดารา ก็ต้องมีความความเป๊ะปัง มาอวดแฟนกันตลอดๆ แต่ความดูดีที่มองแล้วทำให้รู้สึกสบายตา ต้องยกให้ให้เหล่าดาราเหล่านี้ จะมองมุมไหนเป็นต้องยิ้มตาม ด้วยลุคที่สวย ดูดี แบบไม่ต้องพยายามมาก ได้ความเป็นธรรมชาติที่บอกเลยว่ามองได้ทั้งวัน

1.ญาญ่า อุรัสยา

เป็นดาราที่มีทั้งความสวย และน่ารักความน่ารัก เพราะตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ยันแฟชั่นการแต่งตัว มากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่โอกาส แต่ก็สวยตลอดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะผิวสดหน้าไร้เมคอัพยังสวย ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ได้ติดอันดับสาวหน้าสวยระดับโลก จากการโหวตของ TC Candler ที่มีการจัดอันดับผู้หญิงหน้าสวยเป็นประจำทุกปี เพราะนอกจากความสวยที่การันตีติดท็อปของโลกแล้ว จุดเด่นสำคัญของสาวญ่าคือ แฟชั่นการแต่งตัวเรียบง่าย มิกซ์แอ่นแมชให้เป็น เน้นจุดดึงสายตาไปที่สิ่งใดสิ่งหนึ่งพอ

2. เก้า สุภัสสรา

เป็นอีกสาวที่น่ารักสดใส เพราะไม่ว่าจะทำอะไร แต่งตัวชิคๆ คูลๆ ในวันธรรมดาหรืออีเวนต์ไหน น้องเก้าก็เป็นผู้หญิงที่ทำให้เรามองได้แบบไม่มีเบื่อ เพราะรู้จักเลือกเสื้อผ้าได้เข้ากับรูปร่างและไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ด้วยสไตล์ผู้หญิงหน้าหวาน ออกเท่ๆ แถมยังมีความเซ็กซี่หน่อยๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เราเลิกติดตามน้องเก้าไม่ได้เลยจริงๆ ใครที่กำลังไม่อินหรือเบื่อแฟชั่น ถ้าได้ลองมาส่องไอจีนางต้องเกิดไอเดียอยากแต่งตามขึ้นมาทันที

3. เบลล่า ราณี

เรียกได้ว่าสวยครองใจแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเป็นกันเองของนุ้งเบลล่า และความเปิดเผยในแบบฉบับของเธอ เรื่องการแต่งตัวเธอก็มีหลายลุค ซึ่งแต่งออกมาแล้วก็ดูดีไปหมดหลายๆ ครั้งเราก็จะได้เห็นลุคใสๆ สลับจากเมคอัพในจอกันอยู่เรื่อยๆ ไปจนถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สาวเบลชื่นชอบที่ออกจะเน้นหนักไปทางธรรมชาติ เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ไหวเลยจ้าา

4. มิ้นต์ ชาลิตา

ถือเป็นดารานักแสดงที่มีความเป็นตัวของตัวเองไม่น้อย แม้หลายๆ คนจะคุ้นกับมาดนักแสดงที่อ่อนโยน น่าเอ็นดูอยู่ตลอด ชีวิตจริงสาวมิ้นต์ก็มีทั้งมุมอ่อนโยน ทะเล้น สร้างความรู้สึกเป็นกันเองให้คนรอบข้างอยู่เสมอ วัดได้จากภาพฟินๆ ในไอจีได้เลยจ๊ะ บวกกับเทคนิคการแต่งหน้าของสาวมิ้นต์ที่เชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยมากที่สุด เน้นแต่งหน้าเบาๆ ไม่หนักมาก ภาพทุกภาพที่ได้เลยออกมาสวยมากๆ ไม่ต้องพยายามอะไรเยอะ

5. แพนเค้ก เขมนิจ

สวย แพง ไม่ต้องใช้แรงพยายามอะไรเลย เพราะตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการจนถึงวันนี้ เราก็ได้เห็นความสวยที่มีเปล่งออร่าโดยเป็นการพัฒนาที่มาจากการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการหมั่นออกกำลังกายของสาวแพน ที่เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ บวกกับบุคลิกของสาวแพนเค้กที่มีการวางตัวดีมาแต่ไหนแต่ไร หน้าหวานแถมยิ้มสวย จะลุคไหนมุมไหน สาวแพนเค้กก็เอาอยู่