เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากเรารู้ดวงชะตาก่อนล่วงหน้า จะได้วางแผนถูกว่า ควรเสี่ยงโชคมากหรือน้อย หรือไม่ควรเสี่ยงโชคเลย จะได้เป็นการลดโอกาสที่คุณต้องเสียเงินลงไปได้ในระดับหนึ่ง  เรามาลุ้นกันว่า คนเกิดวันไหน มีเกณฑ์ได้โชค มีเงินมาต่อชีวิต

สำหรับวันเกิดที่มีเกณฑ์ได้โชค มีเงินมาต่อชีวิตได้แก่ ผู้ที่เกิดวันศุกร์ วันพฤหัสบดี และผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ด้วยอิทธิพลของดาวจรประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 ดาวประจำวันของท่านที่เกิดวันศุกร์ อยู่ในตำแหน่ง กดุมภะ ซึ่งเป็นตำแหน่งของการเงิน ไม่สัมพันธ์กับดาวเสีย  ท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ ตำแหน่งดาวประจำวันอยู่ในจุดที่ให้ผลดีด้ายทรัพย์สิน และการเงินที่เป็นลักษณะของเงินก้อน เงินเก็บ

ส่วนท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี นับว่าเป็นวันเกิดที่มีความดีที่สุด ในบรรดาคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เนื่องจากดาวประจำวันเกิดของท่าน สัมพันธ์กับตำแหน่งมหาสิทธิโชค ผู้ใหญ่ผู้หญิง และยังสัมพันธ์กับ ตำแหน่งมรณะ ที่หมายถึงการเดินทางไกล หรือสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง นั่นหมายความว่า โชคลาภของท่าน จะได้จากผู้หญิงที่อายุมากกว่า เช่น แม่ เจ้านายผู้หญิง ครูอาจารย์ผู้หญิง หรือได้จากการเดินทางไกล การเสี่ยงโชคแบบไม่ได้ตั้งใจ จะทำให้ท่านมีเงินเข้ามา