เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย เมื่อพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ต้องเข้าห้องผ่าตัดด่วน หลังถูกแมลงกินเนื้อกัดที่ประเทศญี่ปุ่น อาการคล้าย แจ็ค ไรเดอร์ นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง ที่หวิดโดนตัดขาทิ้ง ต้องเข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานเกือบ 2 เดือนแล้วนั้น

บอย ปกรณ์ เปิดใจก่อนเข้าผ่าตัดว่า น่าจะโดนแมลงกัด เป็นมาประมาณ 2-3 วันแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปโดนตอนไหน โดยตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหนองเฉย ๆ เหมือนเป็นฝีหรือเปล่า ไป ๆ มา ๆ ไม่ใช่ เพราะมันเริ่มอักเสบเยอะ และเริ่มลามประมาณ 2 ฝ่ามือ ซึ่งก็ใหญ่เหมือนกัน เลยไปหาหมอ

ก่อนหน้านี้ พี่แจ็ค ไรเดอร์ เป็น และต้องผ่าตัดออกไปแล้ว ปรากฏว่าเมื่อเช้า (1 พฤศจิกายน) ตนได้โทร. ไปปรึกษาพี่แจ๊ค พบว่าอาการเหมือนกันเลย พี่เขาก็เลยแนะนำให้ไปหาอาจารย์หมอท่านนี้

ล่าสุด วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า หนุ่มบอย ก็ได้ผ่าตัดเสร็จแล้ว โดยเจ้าตัวถ่ายรูปชูสองนิ้วลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า “ผ่าตัดเสร็จละเด้อ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะทุกคน ขอโทษมาก ๆ ๆ ๆ ๆ สำหรับทุก ๆ งานที่ผมไปไม่ได้ในช่วงนี้นะค้าบ ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายครับ จะรีบหายรีบกลับไปทำงานนะค้าบ #ขอโทษในความกะทันหันครับ”

นอกจากนี้ ยังลงไอจีสตอรี่ เผยภาพคุณแม่ทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัว ป้อนข้าวให้หนุ่มบอย โดยคุณแม่ยังหยอกลูกชายว่าตอนนี้คุณต้องอยู่ในกำมือฉัน กระทั่งเช้าวันนี้ (2 พฤศจิกายน) หนุ่มบอยยังเผยอาหารเช้าของโรงพยาบาล และทรงผมตัวเองตอนเข้าห้องผ่าตัด บอกทรงผมอย่างเนี๊ยบ แถมหน้าจัดเต็มอีกด้วย

TV Pool Online