เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปา เปาวลีที่เข้าพิธีแต่งงานกับเอิร์ธ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซูโม่กิ๊กโดยพิธีจัดขึ้นที่ ดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี บ้านเกิดของฝ่ายสาว หนุ่มเอิร์ธ ถึงกับเดือด เพราะชุดแต่งงานที่ตัดและจ่ายเงินไว้เรียบร้อยกลับยังไม่ได้รับ โดยหนุ่มเอิร์ธ ได้เขียนระบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ตั้งแต่ .. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าว/เจ้าสาว/เพื่อนบ่าวสาวพรุ่งนี้งานแต่งจะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จแบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆ ที่ขอมาทำให้

ต่อมาโพสต์ว่า อัพเดทครับ…สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่ผมสั่งตัดไปก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น …งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้าผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้อของ Milan Bridal Couture & Wedding Studio ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดดีสวยงามออกมาสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อมิลานที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาไม่มีชุดด้วยเวลาอันน้อยนิด

ขอขอบคุณเป็นพิเศษ พี่ๆทีมรันคิวและ MC พี่โบว์ พี่ก้อย และทีมงานที่มาช่วยให้งานราบรื่นมากครับ ถ้าไม่ได้พี่ๆคงจะติดขัดไปซะทุกสิ่ง ไม่ใช่หน้าที่ของพี่แต่พี่ก็เมตตาเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับ

ส่วนชุดเจ้าสาวในงานโบสที่จะถึงนี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเราจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบันที่สั่งตัดไปก็ยังไม่เห็น……………….. แต่ทุกอย่างมีทางออก

ส่วนทางด้านของ เปา เปาวลี โพสต์ว่า ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันแก้ไขจนผ่านมาได้แบบสวยงามนะคะ🙏🏻🙏🏻แต่คนไม่รับผิดชอบก็ยังเหมือนเดิม นั่นก็แสดงว่าชุดนั้นก็มาไม่ทัน!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online