เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันหมาด ๆ เมื่อเช้านี้ กับคู่รักวางตัวดี อย่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปาวลี พรพิมล เเละ เจ้าบ่าว เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ทายาทนักแสดงชื่อดังอย่าง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี ซึ่งโดยจัดงานกันแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทยที่บ้านคุณตาคุณยายฝ่ายเจ้าสาว ที่ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี  ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 จะมีพิธีการของศาสนาคริสต์ที่ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ก่อนจะไปร่วมฉลองกันที่โรงแรมโอเรียนเต็ลนั่นเอง

ล่าสุด ป๋ากิ๊ก เผยความประทับใจที่มีต่อ เปาวลี จนให้มาเป็นสะใภ้ ว่า เปา เรื่องความสวย ไม่ต้องพูดถึง เขาสวยอยู่แล้ว แต่ที่ประทับใจเขา คือ ประทับใจในความใจดี นิสัยดี ได้ภรรยาใจดี ชีวิตจะดี ผมดีใจกับเอิร์ธ เลือกผู้หญิงได้ไม่ผิด ดีใจที่เขาจะแต่งงาน ผมอยากมีหลานมานานมากแล้ว

เมื่อพูดเรื่องมีลูก เอิร์ธ บอกว่า หลังแต่งงานก็ไม่คุมเลย กิ๊ก บอกว่า ผมจะพูดกับเอิร์ธเสมอ รักใครต้องให้เกียรติ ต้องรอวันแต่งงานเท่านั้น กอดหอมกันธรรมดา โดย เปาวลี นั้นก็เขินหนัก เเละได้กล่าวว่าหลังแต่งก็ปล่อยไปตามธรรมชาติเรื่องมีลูก และยังรับงานอยู่ รอให้พร้อมที่สุด