เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับคนรักหนัง แค่ได้ชมเบื้องหลังภาพยนตร์ดีๆ ก็ฟินแล้ว  “LOCA” ขอเอาใจคนรักหนังด้วย “@THE MOVIE” รายการที่จะพาคุณไปพบกับความมหัศจรรย์แห่งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศ พร้อมฟังเพลงประกอบแบบจุใจ ดําเนินรายการโดย “เฮนรี่ ทรานส์” กูรูหนังระดับแถวหน้าเมืองไทยทุกวันเสาร์เวลา 10.00-11.00 น. และในวันอาทิตย์ มาพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ กับ “KID ADVENTURE” รายการเรียลลิตี้ที่จะพาน้องๆ 2 ทีมออกผจญภัย เพื่อเรียนรู้การทํางานเป็นทีมและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทีมที่สะสมเหรียญทอง “KID ADVEN TURE” ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะใน Season 1 พร้อมรับทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท ไปครอง ร่วมผจญภัยไปกับน้องๆ ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 15.00-16.00 น. ต่อด้วยรายการที่จะมาสอนหนูๆ ให้เรียนรู้การเป็นคนดี ในรายการ “คนดี” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ที่ “LOCA” ดิจิตอลทีวีช่อง 15 และช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมทุกจาน  
     อีกไม่นานเกินรอ เตรียมซี้ดปากกับละครดราม่ารสแซบ เรื่องราวของเหล่านางโชว์ที่ต้องต่อสู้เพื่อความฝันและรักแท้ ใน “นางโชว์” นําแสดงโดย “พิ้งค์กี้-สาวิกา” และพระเอกหน้าหวาน “ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์” ติดตามชมได้เร็วๆ นี้ที่ช่องไทยทีวี ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม และช่อง 17 ทางกล่องทีวีดิจิตอล หรือรับชมสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com
     ส่วนปกนี้ “สตาร์นิวส์” คว้าละครเข้มข้น “เสน่หาสัญญาแค้น” ที่มี “หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม” และ “สาวเจนี่ อัศวเหม” มาขึ้นปก และอย่าพลาดสัมภาษณ์เด็ด “แพนเค้ก-เขมนิจ” จะมาเปิดใจเรื่องวิวาห์ในคอลัมน์ “DEEP TALK” ค่ะ

พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย