เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีตำรวจควบคุมตัวแม่มณี หรือน..วันทนีย์ ทิพย์ประเวช แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น .เมือง .อุดรธานี โดยผู้เสียหายถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ อ้างได้ผลตอบแทนสูงถึง ร้อยละ 93 คิดเป็นมูลค่าความเสียหายมากกว่า 100 ล้านบาท ก่อนตำรวจสามรถจับกุมตัวได้ และคุมตัวไป จ.อุดรธานี ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.20 วันที่ 3 ..62 ที่สภ.เมืองอุดรธานี มีรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเมธี ชิณภา หรือบอส อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มแม่มณี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น โดยสอบปากคำเครียดนานกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง

เบื้องต้นนายเมธีให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ของเดียร์ทั้งสิ้น เดียร์ได้ขอร้องให้ตนมีส่วนรวมด้วย จากนั้นตนก็นำข้อมูลส่วนตัวให้เดียร์ไปจัดการ หลังจากนั้นเดียร์เป็นคนจัดการให้ตนทั้งหมด ตนมีหน้าที่แค่เซ็นเอกสารเพียงเท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online