เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเป็นละครอีกเรื่องของช่อง 7 สี ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับ ซีรีส์ “สุภาพบุรุษจอมโจร” เรื่อง “มธุรสโลกันตร์”  ละครแนวแอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่าที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อบ้านเมืองประเทศชาติ ที่นอกจากจะมีฉากบู๊ที่ดุเดือด เข้มข้นจนแทบละสายตาไม่ได้แล้ว ยังมีฉากรักฟิน ๆ จากเคมีของคู่พระเอก นางเอก อย่าง เสือผา (ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี) และน้ำผึ้ง (มุกดา นรินทร์รักษ์)  ที่ลงตัว พาเคลิ้มจิกหมอนแทบทุกฉาก  ส่งผลให้เรตติ้งละครออกมาดีงาม 4 ตอนสุดท้ายฟาดไป  8.7,  9.5 ,  10.1  และตอนจบ 11.1

อีกทั้งยอดวิวใน Live สด ช่อง7 ยังทะลุ 3 แสน เป็นเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ละครไทย ถือเป็นปรากฏการณ์ปัง ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ   เพราะไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ละคร 1 เรื่อง จะประสบความสำเร็จทั้งเรตติ้ง และกระแสโซเชี่ยล ไปพร้อมๆ กัน แต่  “มธุรสโลกันตร์” ทำได้สำเร็จอย่างสวยงาม

นอกจากนี้ ปรากฏการณ์ เสือผา ฟีเวอร์ ก็ส่งผลให้พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช กลายเป็นพระเอกฮอตชั่วข้ามคืน เรียกว่าตอนนี้ ในช่อง7 ความดังเป็นรองแค่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เท่านั้น

อีกทั้งนางเอกของเรื่องอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็ขึ้นแท่นนางเอกฮอตคิวทองคนใหม่ของช่อง7 สี แทนนางเอกรุ่นพี่ ที่ทยอยโบกมือลาไปหลายคน

TV Pool Online