เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่าความสวยของ สาวแอฟ นั้นจะมีออร่าเปล่งปลั่งมากขึ้นทุกวัน และไม่เพียงแต่ออร่าความสวยเท่านั้นเพราะงานของ สาวแอฟ นั้นก็เข้ามาแบบไม่หยุดเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้านชาวเน็ตได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ที่ดีของ สาวแอฟ และ หนุ่มสงกรานต์ ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่ก็ยังคงติดตามอินสตาแกรมของซึ่งกันและกันอยู่ ต่างจากคู่รักหลายๆคู่ที่เลิกกันไปแล้วก็เลือกที่จะไม่รับรู้เรื่องราวของอีกฝ่าย งานนี้คงต้องบอกเลยว่านับถือหัวใจ สาวแอฟ มากๆเลยค่ะ เพราะระยะหลังมา หนุ่มสงกรานต์ ก็มักจะลงรูปของ แมท ภีรนีย์ คงไทย ค่อนข้างบ่อยนั่นเอง

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางไอจี โดยทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหลังได้ไปกินก๋วยจั๊บญวณ ซึ่งอาจจะดูไม่แปลกถ้าก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวแมท ไม่โพสต์รูปลงก่อน งานนี้คงต้องบอกเลยว่าเดือดยิ่งกว่าก๋วยจั๊บในหม้ออีกจ้า

ซึ่งงานนี้ทางเราก็ได้สืบทราบมาว่าทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ ได้เดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ที่ สาวแมท ได้เดินทางไปโปรโมทสินค้าตัวใหม่ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวานไม่หยุดเลยจ้า