เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร ออกมาโพสต์ข้อความถึง แอฟ ทักษอร อดีตแฟน เพราะกลัว สาวแอฟ จะได้รับความเสียหายจากข่าวที่มีการลือว่า ทั้งคู่จะกลับไปคบกัน  พร้อมยืนยันว่ามีเพียงความสัมพันธ์พี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น และมองว่าฝ่ายหญิงนั้นเป็นนางฟ้า คู่ควรที่จะได้อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย ๆ อย่าง น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักนั้นเหมาะสมแล้ว เพราะตนก็ไม่อยากจะเห็น สาวแอฟ ต้องเสียน้ำตาอีกแล้ว   โดยในข้อความได้ระบุไว้ว่า

“ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว

อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า… อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะที่สุดละนะฮะ @aff_taksaorn”

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในตัว หมวดอ๋อ กันเป็นจำนวนมากที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังคงมีความหวังดีให้อีกฝ่ายเสมอ เป็นมิตรภาพที่น่าประทับใจจริง ๆ

TV Pool Online