เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นขบวนขันหมากที่มันส์มากๆ สำหรับงานแต่งของนักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล กับ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ที่สละโสดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของ เปาวลี นั่นเอง ซึ่งหลายคนได้เห็นภาพบรรยากาศงานแต่งในทุกขั้นตอนกันไปแล้วบอกเลยเป็นภาพที่ดูอบอุ่นทุกโมเมนต์จริงๆ มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงของ ป๋ากิ๊ก และเพื่อนๆ ของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ เปาวลี และ กานต์ อย่างคับคั่ง อาทิ หม่ำ จ๊กมก, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สุนารี, ตั๊ก ศิริพร และพนักงานในบริษัททริปเปิ้ลทูที่มาร่วมสีสันในขบวนขันหมากรวมถึง ไอซ์ ศรัณยู ที่มาร่วมในขบวนขันหมากด้วยเช่นกัน จากภาพบอกเลยว่าเป็นขบวนขันหมากที่ฮาและมันส์ที่สุดในสามโลกจริงๆ แต่ละคนเต้นจนลืมหายใจกันไปเลย

งานนี้ เปาวลี ได้เผยความรู้สีกและกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแต่ง “ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ช่วยกันทำให้งานแต่งงานของเปากับเอิร์ธออกมาสวยงาม ขอบคุณญาติๆ พี่ป้าน้าอาหลานๆ ทุกคนที่มาช่วยงานเปาอย่างเต็มที่ ออกแรงกายแรงใจให้งานนี้สมบูรณ์แบบ พ่อแม่เปา : งานนี้ต้องบอกเลยว่า พ่อกับแม่ตื่นเต้นมากๆ ตื่นเต้นกว่าลูกพ่อกับแม่ต้องกลับมาสุพรรณเพื่อที่จะเตรียมงานทุกอย่าง ทั้งแจกการ์ดรวดเร็วเสร็จภายใน 2 วัน ติดต่อทุกฝ่าย พ่อกับแม่เหนื่อยกว่าลูก แต่เชื่อว่าพ่อกับแม่ภูมิใจสุดๆ ลูกก็ภูมิใจที่พ่อกับแม่เก่งสุดยอดแบบนี้ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online