เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ใบเฟิร์น พัสกรได้เลิกรากับแฟนหนุ่มอย่าง เคน ฮาเซกาว่า นักจัดรายการวิทยุไปได้สักระยะหนึ่งก็ไม่เห็นเธอจะเปิดเผยตัวตนกับแฟนใหม่หรือกับใครทั้งสิ้น จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ใบเฟิร์น พัสกร ได้โพสต์รูปคู่กับ นิกกี้ ณฉัตร ที่ฝ่ายชายก็เพิ่งจะเลิกรากับแฟนสาวมาเหมือนกันและยังไม่มีท่าทีว่าฝ่ายหญิงของนิกกี้นั้นจะหวนกลับคืนมาคืนดีด้วย

โดยสาวเฟิร์นได้โพสต์รูปภาพคู่กับนิกกี้ณฉัตรลง Instagram ส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นที่ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อยว่า “แม้ว่าเค้าจะดูเจ้าชู้ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย @nickynachat #แฟนใหม่” งานนี้เล่นเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์แซวกันยกใหญ่

แต่ล่าสุด จตุรงค์ มกจ๊ก พ่อของใบเฟิร์นได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จะว่าไปแล้วแต่ก่อนก็ห่วงนะแต่เดี๋ยวนี้ไม่ห่วงแล้วเดี๋ยวนี้มันโตแล้วอายุจะ 30 แล้วมันก็เป็นคนที่มีความคิดเองได้แล้ว ให้ตัดสินใจอะไรเองได้หมดแล้ว ถ้าอันไหนปล่อยได้ก็ปล่อยเลยโดยที่เราก็มองอยู่ห่างๆเท่านั้นเองส่วนเขาจะตัดสินใจอะไรได้หมดเขาจะเลือกใครเอาอะไรได้หมดนะ

ถ้าพูดเรื่องที่เปิดตัวนิกกี้อันนี้ผมต้องบอกว่า ดีใจด้วยนะครับ เอาจริงๆ นะมันโกหกทั้งคู่เลย แต่ นิกกี้ ก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรแต่ขอแค่ให้เลิกพูดติดอ่างให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาเป็นลูกเขยกู แล้วก็มันเป็นไปไม่ได้ คนที่มันจะเป็นคู่กันคนหนึ่งต้องเป็นไฟอีกคนหนึ่งต้องเป็นน้ำเข้ากันแล้วมันจะได้กลมกล่อม แต่นี่มันเป็นบ้าทั้งคู่คนบ้ากับคนบ้ามาเจอกันให้ทำยังไงลูกออกมาติ๊งต๊องนะอันนี้พูดจริงๆ มันก็เป็นมุกเป็นการแสดงมากกว่าอย่าไปเชื่อมันเพราะมันเชื่อไม่ได้ทั้งคู่”