เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก นายดนุพร ปุณณกันต์ หรือ บรู๊ค เป็นบุตรของ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ เหลือพร และ นางดาริกา ปุณณกันต์ เป็นหลานชายของ พลเอกพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง นอกจากนี้ บรู๊ค ยังเป็นน้องชายของ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ต่อมา บรู๊ค ได้เข้าพิธีสมรสกับนางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และปัจจุบันมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คือ ณดา – ปุณณดา ปุณณกันต์ และสาวกบ ให้กำเนิดบุตรคนที่2 เป็นเพศชายให้ชื่อว่า “น้องปุญณดล ปุณณกันต์” นั่นเอง

เเละล่าสุด บรู๊ค ดนุพร หลังพบก้อนเนื้อที่ต่อมไทรอยด์ ก็ได้ทำการผ่าตัด ซึ่ง หนุ่มบรู๊ค ก็ได้กล่าวว่า “ผมไปผ่าตัดเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ที่ผ่าตัดเพราะผมไปเจอก้อนเนื้อที่ไทรอยด์ ตรงคอ คือผมไปตรวจเจอโดยบังเอิญ คือเราไปตรวจสุขภาพประจำปีปกติ ก็เจอก้อนเนื้อพอเอ็กซเรย์ดูแล้วมันก็โตขี้น หมอก็เลยแนะนำว่าไม่ควรปล่อยไว้ เพราะกลัวว่าในอนาคตมันกลายเป็นมะเร็ง เราก็เลยต้องผ่า วิธีการผ่ามี 2 แบบคือ 1 เปิดตรงคอและถลกหนังขึ้นมา ส่วนวิธีที่ 2 คือการส่องกล้อง ผมเลือกส่องกล้องเพราะคิดว่าแผลน่าจะเล็กแต่กลายเป็นว่ามันคือการผ่าตัดใหญ่ทั้ง 2 วิธี เพียงแต่วิธีส่องกล้องเราจะไม่เห็นแผล วิธีง่ายๆ คือเจาะตรงคาง 3 รู และใส่กล้องใส่เครื่องมือและทะลวงคอเอาก้อนเนื้อออกมา เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมก็เลยยังเงยคอไม่ได้ คอยังบวม แต่ที่เห็นไม่ชัดอาจจะเป็นเพราะผมอ้วนด้วยและบริเวณตรงมันเป็นพังผืด แก้มก็จะอิ่มๆ หน่อย (ยิ้ม)

ตอนนี้ก็ผ่าตัดมา 2 เดือนแล้วไม่ต้องดูแลอะไร ตอนแรกทีต้องดูแลคือเราต้องบริหารเพราะมันจะเป็นพังผืด โชคดีที่ผมไม่ต้องกินฮอร์โมน ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าร่างกายยังไม่แข็งแรง คือป่วยง่าย เพราะต่อมไทรอยด์เราโดนเอาออกไปครึ่งหนึ่ง แต่โชคดีที่เราเอาออก เพราะตอนเอ็กซเรย์มีแค่เซ็นเดียว แต่พอผ่าไปจริงๆ มันเป็นไส้กรอกข้างใน มันยาว ตอนผ่าเสร็จใหม่ๆ หน้าบวมมาก คางนี่บวมเป็นคางทูมเหมือนผ่าฟันคุดเลย แรกๆ ก็มีปัญหาเพราะทานข้าวลำบาก เพราะเส้นประสาทนั้นโดนตัด นั่งๆ น้ำลายไหลไม่รู้ตัว เราก็ตกใจว่าเราจะเป็นอะไรหรือเปล่า หมอก็บอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติเพราะเราโดนเจาะเส้นประสาท ตอนนี้ถ้าจับที่คางก็ยังไม่รู้สีก เอาลิ้นดุนๆ มันยังชาอยู่ ถามว่ามันจะหายขาดไหม มันก็ต้องใช้เวลา หมอบอกว่าใช้เวลา 4-5 เดือน แล้วก็ต้องไปรีบเช็คโดยการเอ็กซเรย์อีกครั้งหลังผ่าตัด 6 เดือน ว่าเจอไม่เจอ หลังผ่าก็ยังไม่เจอปัญหาอะไรนะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online