เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆทุกงานสำหรับหนุ่ม “แน็ก ชาลี” ที่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อรีวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะรีวิวสินค้าลง Instagarm ทีไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสรีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์ขนมเจลลี่เด็ก กับหลานชายสุดน่ารักอย่าง “น้ออาเธอร์” ที่พากันมาในธีมเซเลอร์มูนบอกเลยว่าฉีกทุกกฎของการรีวิวสินค้าสุดๆ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลง IG ส่วนตัวพร้อมแคปชั่นที่ระบุข้อความว่า

“ผมได้รับคำท้าจากลุงมดดำมา !! แล้วก็เคยมีโอกาสได้รีวิวให้ playmore ไปครั้งนึงแล้ว เลยใจดีส่งขนมมาให้อีก คราวนี้เป็น เยลลี่ กัมมี่เลม่อนไลม์ เยลลี่หนึบๆอร่อยมากๆ
และ อีกตัวคือลูกอมรสใหม่ ที่ออกตามลูกอมแตงโมยอดฮิตมาติดๆ เลม่อนซีซอลท์ ลูกอมรสมะนาวเกลือเปรี้ยว เย็น เค็ม กำลังดี ถ้าใครเคยกินลูกอมแตงโมจะรู้เลย
คือเหมือนเดิมเลย ถ้ากินเข้าไปแล้วกินน้ำตาม นี่เย็น สดชื่นเลย ใครที่ชอบลูกอมเย็นๆจะชอบมากๆ 555

ครั้งที่แล้ว รีวิวลืมบอกว่าซื้อได้ที่ไหน
เพื่อนๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะครับ อร่อยมากๆ เพื่อนๆช่วยกันอุดหนุนเยอะๆด้วยนะครับผม วันนี้ผมอาจจะพิมพ์ได้ไม่เยอะมากนะครับ เพราะกำลังจะไปร้องเพลง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ ที่ชอบคลิป เถื่อนๆ แบบนี้ และรักผม กับ หลานสุดขี้เหร่ คลิปต่อไป ผมจะลองเป็นคนปกติน่ารักๆ ดูบ้างนะครับ กลัวจะเบื่อกันก่อน 555 รักทุกคนจริงๆนะ รักลูกค้ามากๆ ..บอกเลย ผมไม่ได้ให้ลูกค้าหรือใครดูคลิปก่อนลงด้วย หวังว่าคงจะชอบ และ ยังจ้างผม กับ หลาน ต่ออีกนะครับ 55555 ยังไงขอส่งคำท้าต่อ ไปที่พี่หมอเจี๊ยบลลนา นะครับ คิดถึงพี่จัง รอดูนะครับ 5555

หนุ่มแน็กท้าไปยัง “หมอเจี๊ยบ ลลนา” คุณหมอมาดเท่ ดีกรีนางสาวไทยให้ออกมาทำรีวิวขนมสู้กัน งานนี้ต้องบอกเลยว่าพีคสุดๆเมื่อหมอเจี๊ยบรับคำท้า และยังออกมารีวิวแบบนี้

คุณหมอเจี๊ยบเปลี่ยนไปจนคนต่างแห่คอมเมนต์แซวกันกระจายกับคลิปที่หมอเจี๊ยบได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัว

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า

“แน็กจ้าเจี๊ยบมาแล้วจ้า ถึงขั้นน้องแน็กคิดถึงและท้ามาขนาดนี้

พี่ก็ต้องจัดให้ วันนี้ขอจัดเต็มหน่อยเพราะพี่เป็นคนรักสวยรักงาม รักเด็ก อันนี้ร่างจริงไม่ใช้สแตนอิน ได้รีวิวแบบเป็นตัวเองสุดๆ ขอรับคำท้ารีวิวขนม playmore ปกติชอบกินมาก เป็นแฟนตัวยงลูกอมแตงโมอยู่แล้วว วันนี้ชวนมาลองลูกอมเลมอนซีซอลต์ เปรี้ยว เค็ม เย็น สดชื่นนน และกัมมี่เลมอนไลม์ สอดไส้มะนาวเปรี้ยวซู่ซ่า สดชื่นแค่ไหนฟังได้จากเสียงน้องหมาที่เห่า 5555”

แถมเจ้าตัวยังส่งคำท้าต่อให้กับสาว “ก้อย รัชวิน” อีกด้วย งานนี้เราคงต้องติดตามกันแล้วล่ะค่ะว่า สาวก้อย รัชวินจะทำรีวิวได้ฮาขนาดไหน