เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 เมษายน ได้เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนจักรยานจนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บริเวญถนนศรีจันทร์ จังหวัดขอนแก่น ผู้เสียชีวิต 2 รายคือ นายชุมพล อายุ 52 ปี และเด็กหญิงณัฐวดี อายุ 2 ปี

7tL3RPG5

วันที่ 5 พ.ค. 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอภิชาติ แสงกาญจน์ อายุ 28 ปี ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในคดีขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลบหนีไม่ช่วยเหลือในขณะเกิดเหตุ

นอกจากนี้ยังมีนางจิราอร กล่ำนาค อายุ 56 ปี ยายของเด็กหญิง 2 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส จนถึงขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ขอนแก่น โดยหลังก่อเหตุนายอภิชาติ ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีลงทุ่งนาข้างทาง ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ และได้หลบหนีไปนานถึง 8 วัน

โดยตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ จ.ชุมพร หลังจากที่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาในการหลบหนี 8 วัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยจะมีการแถลงผลการจับกุม พร้อมรายละเอียดต่างๆ ในวันที่ 6 พ.ค. 2559 เวลา 09.30 น.ที่ สภ.เมืองขอนแก่น

ที่มา – www.Nationtv.tv