เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักร้องสาวเสียงเพราะยอดวิว100ล้านจากแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ตอนนี้เป็นที่โด่งอย่างมาก หลังจากที่แต่งเพลงให้น้องสาวอย่างลิลลี่ กับเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่คนร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งยังเเต่งเพลงเก่ง เเละ เล่นกีตาร์เก่งอีกด้วย จึงทำให้เธอมีงานมากมาย เเถมยังมีค่ายเป็นของตัวเอง ด้วยวัยเพียง 24 ปี

ก่อนหน้านี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตกเป็นประเด็นดราม่า หลังป้ากล่าวหาว่าเนรคุณพ่อ ซึ่งเธอก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวอย่างละเอียด เรียกว่ากว่าจะประสบความสำเร็จได้ เธอต้องผ่านมรสุมมามากมาย งานนี้ชาวเน็ตจึงแห่ให้กำลังใจสาวเจนนี่กันเพียบ

กว่าจะถึงวันนี้ สาวเจนนี่พัฒนาตัวเองมาไกลจริง ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่เพียงเรื่องงานและฝีมือการร้องเพลงเท่านั้น เพราะความสวยของเธอก็ก้าวกระโดดเช่นกัน ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพ เจนนี่ รัชนก ก่อนศัลยกรรม มาให้ชมพร้อมเทียบชัด ๆ กับภาพปัจจุบัน บอกเลย !! ทั้งสวย ขาว น่ารักขึ้นจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online