เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของสาว “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” และ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่หลังจากมีทายาทคนแรกอย่าง “น้องไทก้า” ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็ต่างแข่งลงรูปอัพเดทความน่ารักของลูกชายผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ หลงอยู่เสมอด้วยความที่ “แม่นิวเคลียร์” ชอบจับลูกชายแต่งตัว จะให้แต่งแบบธรรมดาก็คงจะไม่ใช่เธอแน่นอน

เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับครอบครัวกุศลมโนมัย ของคุณพ่อเพชรจ้า วิเชียร และคุณแม่นิวเคลียร์ หรรษา ยิ่งพอมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องไทก้า เข้ามาช่วยเสริมทัพด้วยแล้ว ความน่ารักความฮาของบ้านนี้ก็ยิ่งพุ่งทะยานสูงขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ ได้เผยภาพน่ารักๆ ที่ไม่ได้มีบ่อยๆ เมื่องานนี้เธอได้จับ น้องไทก้า แต่งเป็นเด็กหญิงตัวน้อยน่ารักนาเอ็นดู กับชุดประโปรงสีขาว และม้วนผมเป็นดังโงะ พร้อมแคปชั่นว่า สมมุติว่าก้าผมยาว ซึ่งทางด้าน หนุ่มเพชร้จา ก็ไม่ยอมแพ้ปล่อยรูป น้องไทก้า เช่นเดียวกัน ในชุดวอร์มกีฬาพร้อมมีผมประบ่า มีหน้าม้าเต่อเบาๆ พร้อมแคปชั่นว่า ” แม่มันทำมาให้ดู 5555 โคตรเหมือนแม่เลยวะ ไทก้าเอ๊ย” โอ๊ยยยยย เห็นแล้ว อดเอ็นดูไม่ได้จริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool Online