เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และมาสเตอร์การ์ด นำเสนอผลิตภัณฑ์การเงินรูปแบบใหม่เอาใจคนชอบเที่ยว ด้วย “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคาร กรุงเทพ” รวมสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวรุ่นใหม่นักเดินทาง ภายใต้แนวคิด “บัตรเดียว… เที่ยวฟินบินสบาย” พร้อมเปิดนักแสดงรุ่นใหม่ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์บัตร

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และมาสเตอร์ การ์ด เวิร์ลไวล์ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคาร กรุงเทพ” ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยบัตรเครดิตนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งบัตรโดยสารเครื่องบินสำหรับเส้นทางในประเทศ ราคาเพียง 499 บาท/เที่ยวบิน กับสายการบินแอร์เอเชีย นกแอร์และไทยไลอ้อนแอร์รับส่วนลด 5% สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินกับ 8 สายการบินชั้นนำ ส่วนลดที่พักทั่วโลกสูงสุด 10% ตลอดจนส่วนลด สำหรับการเช่ารถ นอกจากนี้ยังรับสิทธิเที่ยวฟรีกับแพ็กเกจท่องเที่ยวกระบี่ เซี่ยงไฮ้ หรือ มัลดีฟส์เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข

“บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคารกรุงเทพ” ถูกนำเสนอภายใต้แนวคิด “บัตรเดียว… เที่ยวฟิน บิน สบาย” มุ่งตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 20-45 ปี ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยธนาคารยังมอบความอุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุ การเดินทางคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุการเดินทางด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และบริการผู้ช่วยส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์ เดินทางของการบินไทย (Royal Orchid Plus) บางกอกแอร์เวย์ส (Flyer Bonus) หรือแอร์เอเชีย (BIG Points) ได้อีกเช่นกัน

นอกจากนี้ ธนาคารได้เลือก “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” นักแสดงมากความสามารถ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ” นอกจากจะเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ มีความสามารถที่โดดเด่นแล้ว ยังมีภาพลักษณ์ตลอดจนไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถช่วยนำเสนอเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตนี้ ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน

ด้าน นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดีจำกัด (มหาชน) และบริษัท ใน เครือ มัณดาวีต์กรุ๊ป เผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี จากการเป็นผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอย่างครบวงจร อาทิบริการสำรองที่พักออนไลน์ กว่า 1.2 ล้านแห่งทั่วโลก ผ่าน www.sawadee.com การเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนบริการนำเที่ยว ทำให้ในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการรวมกว่า 30 ล้านราย และมีลูกค้า ประจำและสมาชิกของบริษัท กว่า 500,000 ราย จึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือบัตรว่าจะ ได้รับการบริการที่ดีอย่างมืออาชีพ

ทั้งนี้ ช่วงเปิดตัวบัตรเครดิตดังกล่าว สำหรับยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 100 บาท ผ่าน www.sawadee.comทางบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) จะบริจาคสมทบให้แก่โครงการคืนคุณแผ่นดิน1 บาทเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ต่อไปพิเศษสำหรับ ผู้สมัคร “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ” รายใหม่เพียงสมัครบัตรระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม 2562-30 เมษายน 2563 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับ อนุมัติ ครบ 5,000 บาท จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้วมูลค่า 2,900 บาท

ผู้ที่สนใจและต้องการสมัคร บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ เพียงมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป ตามวันเดือนปีเกิดที่ระบุในบัตรประชาชน หรือ
หนังสือเดินทางในกรณีที่เป็นชาวต่างประเทศและมีรายได้เฉลี่ยตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ ww.bangkokbank.com