เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 นิกกี้-เดียร์ เคลียร์ใจ เจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน หลังจากที่กลายเป็นประะเด็น จนฝ่ายชายโดนถล่มหนักเมื่อ เดียร์ แอร์โฮสเตสสาวแฟนเก่า ประกาศเลิกกับนิกกี้ ณฉัตร พิธีกรชื่อดังผ่านอินสตาแกรม ทำให้คนต่อว่านิกกี้หนักมาก และไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรก็โดนด่าทุกครั้ง ล่าสุด นิกกี้ก็ได้เชิญเดียร์มาเปิดใจในช่องยูทูบของตัวเอง หลังจากที่ไม่ได้เจอเดียร์มานานถึง 2 เดือน
เดียร์บอกว่า มาออกรายการในฐานะเพื่อน ไม่ได้สร้างกระแส รู้สึกเครียดมากหลังโพสต์เสร็จ เราไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ บวกกับอารมณ์โกรธ และอยากสั่งสอน ลูกผู้ชายต้องไม่โกหก อาจสอนทั้งถูกวิธีและผิด พอหายไปจากยูทูบ 3 เดือน มีคนคิดถึงอยากเจอ ส่งข้อความเข้ามาเยอะมาก เลยคิดว่ากลับมาก็ได้ เดียร์ก็อาจจะมาเป็นแขกรับเชิญ นานๆ ทีดีกว่า ส่วนสถานะตอนนี้เดียร์บอกว่า ไม่ได้เจอกัน 2 เดือน เป็นเพื่อนได้ ไม่ได้คืนดี แต่ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดีที่สุดแค่ตอนนี้ ไม่เกลียดไม่โกรธ ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมามีสิ่งที่เดียร์ทำผิด นิกกี้ทำผิด ก็ลืมๆ ให้อภัยกันไป เดียร์เป็นคนกลัวกระแส ดังนั้นจึงไม่เคยสร้างกระแส หรืออยากให้ใครมาด่านิกกี้ แค่อยากให้รู้ว่ายุติความสัมพันธ์เพราะอะไร
นิกกี้เผยว่า เพิ่งได้ย้อนดูการเป็นพิธีกร โม้ก่อนเตะ รู้สึกทุเรศตัวเอง เลยขอทางรายการว่า ผมขอพักก่อน ตอนนี้ผมทำอะไรก็ดราม่าหมด ในชีวิตไม่เคยเจอขนาดนี้ จะมีด่าก็ด่าเฉยๆ เจ้าตัวยังบอกว่า ตอนคบเดียร์ ก็มีความสุข ตอนนี้เหมือนไม่มีใครให้ทะเลาะ เดียร์เหมือนคนในครอบครัวผม ผมหวังดีให้เขามีความสุข เพราะเขาเป็นคนจิตใจดี ชาตินี้ถ้าผมได้เขากลับมาเป็นแฟน ก็สบาย เพราะจะได้แม่ของลูกที่ดี