เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่สุดสตรองสำหรับ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังผ่านมรสุมเรื่องราวความรักจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นการยุติบทบาทสามีภรรยาที่ทำเอาหลายคนตกใจเป็นอย่างมาก ถึงวันนี้ทั้ง แอฟ และ สงกรานต์ ได้ดำรงสถานะบทบาทความเป็นพ่อและแม่ให้กับลูกสาวคนเดียว น้องปีใหม่ อย่างไม่ขาดตกบ่งพร่อง

ก่อนจะมาถึงจุดที่ แอฟ ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี แอฟ เล่าย้อนเหตุการณ์ไว้ว่ามีการคิดอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและตกผลึกแล้ว ผ่านคำว่าอดทนจนถึงที่สุด จนถึงที่สุดและไม่มีทางแก้ปัญหาสู่การตัดสินใจอย่างที่ทุกคนได้รับรู้กันเป็นอย่างดี

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด แอฟ ทักษอร ได้มาเปิดเผยไว้ผ่าน รายการ Talk A Teach ของ ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ในชื่อหัวข้อที่ว่า ความรักของคนสองคน…สิ้นสุดตรงไหน? โดย แอฟ บอกว่าช่วงยากที่สุดของความรักช่วงที่กระทบจิตใจมากที่สุดคือช่วงก่อนตัดสินใจเรามั่นใจว่าทำดีที่สุดจนถึงที่สุดแล้ว ไม่มีทางแก้ได้แล้ว

เราต้องอดทน อดทน ผ่านการเสียน้ำตา ต้องสุดไม่งั้นตัดสินใจไม่ได้ เราผ่านการให้อภัย เขาก็เคยให้อภัยเราแล้วเช่นกัน แอฟปรับทั้งหมดเพื่อปลายทาง คนชอบพูดว่าเราเปลี่ยนไม่ได้ แต่แอฟเชื่อว่าเราปรับกันได้ แต่สุดท้ายเราไม่อยากเสียเวลาอะไรกับเรื่องพวกนี้แล้ว