เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกอึดใจเดียวแฟนคลับในเมืองไทยของ คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) ชายหนุ่มหน้าตาดี ความประพฤติเด่น ซึ่งแจ้งเกิดในฐานะศิลปินฝึกหัดจากต้นสังกัด เจลลี่ฟิช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Jellyfish Entertainment) ผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งเอเชีย โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน (PRODUCE X 101) ก็จะได้ฟินเต็มอัตรากับ “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีนมินกยูอิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) กิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นคิวแรก งานนี้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้มุ่งมั่นตั้งใจในการพาไอดอลในอุดมคติมาพบแฟนๆ ก่อนที่ตารางงานของเขาจะแน่นไปกว่านี้ พร้อมเสิร์ฟสิทธิพิเศษ ไฮทัชทุกที่นั่ง ให้ได้สบตาสัมผัสมือสื่อความนัยโกยความสุขกลับบ้านหนำใจกันไปทุกที่นั่งแถมยังเพิ่มเติมสิทธิพิเศษช่วง‘Goodbye event’ ให้กับผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ทุกท่านแบบไม่ต้องรอลุ้น ไม่ต้องรอแต้มบุญกันอีกด้วย!! และล่าสุดกับการประกาศกระชับพื้นที่ เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่เป็น โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ซึ่งรับรองเลยว่าวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ตั้งแต่แถวแรกถึงแถวหลังสุด จะได้ฟินจัดจับใจไปกับหนุ่ม คิมมินกยู แบบไม่ต้องพึ่งกล้องส่องทางไกลแต่อย่างใด!!

 

ก่อนจะเจอตัวจริงเสียงจริงในวันเสาร์นี้ (9 พ.ย.) หนุ่ม คิมมินกยู ก็ไม่ลืมส่งคลิปวิดีโอมาทักทายกันในวันนี้  พร้อมออดอ้อนให้ใจบางว่า กำลังรอให้แฟนๆ ในเมืองไทยมาร่วมเติมเต็มความทรงจำในขวบปีที่ 19 ของเขาด้วย… สวัสดีครับ ผมคิมมินกยูครับ (ภาษาไทยในวันเสาร์ที่ พฤศจิกายนนี้ ผมจะมีแฟนมีตติ้งKIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ผมจะได้ไปเจอแฟนๆที่ไทยแล้ว เย้!~ เพื่อตอบแทนความรักและการรอคอยของทุกคน ผมจะตั้งใจเตรียมตัว อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจผมเยอะๆ นะครับ แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ผมก็ตื่นเต้นมากๆเลยครับ ในที่สุดเจอกันเวลา 18.00 วันที่ พฤศจิกายนนี้นะครับ ** (พูดไทย) อยากเก็บทุกคนไว้เป็นความทรงจำของผม**ขอบคุณครับ ชมคลิปได้ที่ https://youtu.be/xW4CdmfgYa8

 

เห็นคลิปวิดีโอแล้วเรียกว่าใจบางกันไปเลย มีความหล่อละมุนและอ้อนได้น่ารักสุดตัวเบอร์นี้…. ขอชี้ช่องว่าต้องมุ่งตรงไปเจอตัวจริงของหนุ่มน้อย คิมมินกยูกันที่งาน คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีนมินกยูอิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:00 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) โค้งสุดท้ายใกล้เจอกันแล้ว! จองบัตรไปแสดงความรักและร่วมบันทึกความทรงจำพิเศษกับ คิมมินกยู ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com/concert/kim-min-kyu-1st-fanmeeting-tour-nineteen-min-kyu-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน#NINETEENMINKYUINBKK ได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411entและอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online