เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าตอนนี้ชีวิตกำลังแฮปปี้สุดๆเลย สำหรับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ อย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือที่รู้จักกันในนาม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ล่าสุด  สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นก็ได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องวีจิ แล้ว ขณะที่สามี หนุ่ม ศรราม ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ

ศรราม

 

เเละก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตคนรักเก่า ของ ศรราม อย่าง สาวน้ำฝน ทวีพร นั้นก็ได้โพสต์ข้อความทางอินสตราเเกรมส่วนตัว ประกาศจบดราม่า ขออโหสิกรรม ศรราม เเละภรรยา สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

โดยงานนี้ สาวน้ำฝน นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

น้ำฝนขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ในการชี้แจงนะคะ มีคนมาถามน้ำฝนเยอะมาก ว่าจะฟ้องร้อง ดำเนินคดีฝั่งนู้นมั้ย น้ำฝนไม่ฟ้องร้องใครทั้งนั้น ขออโหสิกรรมต่อกัน ให้อภัยกันดีกว่าค่ะ เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันต่อไป ขอให้ครอบครัวพี่ๆมีความสุขมากๆนะคะ ขอโทษทุกๆคนที่ทำให้เป็นห่วงและตกใจ และขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆคนนะคะ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสขอบพระคุณพี่ๆสื่อมวลชนนักข่าวที่น่ารักทุกท่านที่เมตตานะคะ รักนะคะ #น้ำฝนทวีพร

เเละล่าสุด ทางด้านของภรรยา อย่าง สาวติ๊ก นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้ว หลัง น้ำฝน ทวีพร ขออโหสิกรรมสามี หนุ่ม ศรราม ซึ่งงานนี้ สาวติ๊ก นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า

แม่อยู่ตรงนี้นะลูก วีจิรักทุกคนนะคะ