เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวที่สาวเมญ่า ประกาศเลิกสามีฟิลิบ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโพสต์ส่อแววเลิกกันมาก่อน แต่สาวเมญ่าก็ได้ออกมาบอกว่าไม่ได้เลิกกันจ้า ยังรักกันดี โดยล่าสุดสาวเมญ่าก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

ล่าสุด สาวเมญ่า ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอกับสามีได้เลิกรากันแล้ว ซึ่ง สาวเมญ่า ได้ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจนว่าเธอและสามีได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของ น้องเบฬิน เท่านั้น แต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป

สาวเมญ่าเคยเปิดใจผ่านรายการดัง ถึงดราม่าให้นมลูกกลางห้างที่มีคนมาคอมเมนต์ด่า ยอมรับของขึ้นนิดนึง ปกติจะปล่อยผ่านได้ แต่เรื่องแบบนี้ ก็เป็นคนสาธารณะ ให้นมลูกในที่สาธารณะผิดตรงไหน

ส่วนเมื่อถูกถามมีสามีฝรั่งดียังไง เมญ่า ตอบติดตลกพร้อมชี้ไปที่จมูกลูกชายด้วยว่า นี่ไง ลูกจมูกโด่ง ก่อนจะบอกว่า ดีตรงได้จูนวัฒนธรรมกัน เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ความคิดเขาโตกว่าเรา

เมื่อถามว่าหุ่นกลับมาเหมือนเดิมเร็วมากมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร เมญ่า บอกว่า ถูกผัวบ่นบ่อย ทำไมหุ่นไม่เท่าเดิมซะที เฮ้ย เพิ่งคลอดลูกได้เดือนเดียว จะอะไรนักหนา นี่เลยบอก ไปหาเมียใหม่ไป พูดยังงี้เลยนะ เล่นใหญ่เลย ผัวก็เลยขอโทษ

TV Pool OnlineTV Pool Online