เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายๆ คน ตกใจไม่น้อย เมื่อคุณแม่ เมญ่า นนธวรรณ ออกมาประกาศว่า เลิกรากับสามี ฟิลิปเป้ บรามาซ นักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแต่งงานกันได้ปีกว่า โดยสถานะตอนนี้ยังเป็นครอบครัว พร้อมทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกชาย น้องเบฬิน อย่างดีที่สุด แต่ไม่ใช่สามีภรรยากันอีกต่อไป

สำหรับสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกรากันนั้น สาวเมญ่า นนธวรรณ เปิดใจว่า ภายหลังจากตนได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยรอบที่แล้ว ทำให้รู้ใจตัวเองว่ารักในงานมากแค่ไหน มีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมาทำอีกครั้ง บวกกับระยะทางที่ต้องห่างกันบ่อย และต่างคนก็ต่างมีความสุขมากกว่าในที่ที่ตัวเองจากมา ทำให้เราทั้งคู่ต่างรู้สึกว่า ไม่สามารถเติมเต็มความรัก และการใช้ชีวิตของแต่ละฝ่ายได้ จากนั้นเราทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตที่สเปน เพื่อลองหาจุดที่พอดีสำหรับกันและกัน จนได้ข้อสรุปว่าเราไม่สามารถเดินไปต่อได้ในฐานะคู่รัก

ทั้งนี้ ตนได้ทำให้อดีตสามีเห็นแล้ว ว่าตนได้ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์ จนวินาทีสุดท้ายอย่างไรก็ตาม ฟิลิปยังคงอยู่ในสถานะพ่อของน้องเบฬิน และยังเป็นคนครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่ในฐานะคนรักและสามีอีกต่อไป