เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง แพท ณปภา ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ Woody World  โดยแพท ได้เผยด้วยว่า เรซซิ่ง ลูกชาย ทำให้ แพท ตัดทุกอย่างได้ ตอนนี้ กลายเป็นมีโลกส่วนตัวมากขึ้นไปอีก อยู่กับลูกแล้วมีความสุข จนอยากมีลูกอีกคน โดย เรซซิ่ง ไม่ได้ถามเรื่องพ่อแม่แยกกันอยู่ เพราะลูกอยู่กับแม่ 95 % อยู่แล้ว โดย เรซซิ่ง ไม่ได้ถามเรื่องพ่อแม่แยกกันอยู่ เพราะลูกอยู่กับแม่ 95 % อยู่แล้ว

เราก็มีทางเลือกให้ ถ้าอยากนอนกับลูก ทางแรก ถ้าไปนอนที่คอนโดพ่อ แม่ก็ต้องไปด้วย พ่อก็นอนกับลูก เราก็นอนของเรา แต่อยู่ในที่เดียวกัน หรือมานอนที่บ้านเรา ดีกว่าแยกกัน ลูกเหนื่อย สู้มาช่วยกันเลี้ยง เป็นเพื่อนกัน ไม่กีดกัน แต่มาจอยกัน

ขณะที่ วู้ดดี้ พิธีกร เสนอว่าไหนๆ ยังเป็นเพื่อนกัน ก็มีลูกด้วยกันอีกคนกับเบนซ์ไปเลยได้ไหม แพท บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่ได้ อนาคตดูกันยาวๆ อาจจะกลับมาก็ได้ ตอนนั้นมีน้องให้เรซ อีกก็ยังไม่สาย แต่ให้ไปมีอะไรกันตอนนี้ไม่ได้

เรื่องโคจรกลับมาหรือรีเทิร์น แพท ขอให้เป็นเรื่องอนาคต อาจจะมีหรือไม่มี อีก 3 ปี 5 ปี เมื่อต่างออกมาใช้ชีวิตแล้ว มันไม่มีใคร เหลือแค่แก แค่ฉัน ก็อาจเป็นได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ ล่าสุด แพท เผยว่า หมอดูศาสตร์จีนมาในรายการ แล้วทัก แพท อายุ 38 เรื่องความรักกับ เบนซ์ จะปรากฏว่าเป็นยังไง ก่อนหมอคนนี้จะทัก แพท ไปดูไพ่ยิปซี ก็ขึ้นว่าจะกลับมา แต่ไม่ได้บอกเวลา ก็ต้องรออีก 5 ปี มาดูกัน