เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นธรรมเนียมประจำปีไปแล้วก็ว่าได้ สำหรับกิจกรรมเอาต์ติ้งของเหล่านักแสดงในสังกัด นาดาวบางกอก ซึ่งในปีนี้พิเศษกว่าทุกปีกับการจัดงานกีฬาสีครบรอบ 10 ปี ของค่าย โดยมีเหล่าทีมงานและนักแสดงของค่าย ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งเหมือนเช่นทุกปี ซึ่งก็ถือว่าเป็นงานที่รวมพลคนหน้าตาดีไว้มากที่สุดอีกงานเลยจริง ๆ

ล่าสุดทำสาว ๆ ตาร้อนเป็นไฟ สาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลังเจ้าตัวออกมาเผยภาพที่อยู่ท่ามกลางหนุ่มหล่อ อาทิ ต่อ ธนภพ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, พีช พชร, ไอซ์ พาริส, เจเจ กฤษณภูมิ, แบงค์ ธิติ, กัปตัน ชลธร ฯลฯ  ที่กำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน แถมแต่ละคนยังถอดเสื้อ โชว์กล้ามแน่นกันละลานตา

สาวต้าเหนิง รับหน้าที่เป็นเด็กเก็บลูกบอลให้ จนเพื่อน ๆ ดารา และแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์กันเพียบว่า น่าอิจฉามาก เห็นแล้วอยากสิงร่าง อยากไปอยู่ตรงนั้นแทน จน สาวต้าเหนิง ต้องตอบกลับว่า ความจริงไม่ได้สวยงามแบบในรูปเลย เพราะต้องเป็นกรรมกรและเบ๊ให้หนุ่ม ๆ นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online