เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับราศีที่ ในช่วงนี้ รักเก่าจะหวนมาคืนดี ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีเมษ และราศีพิจิก ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของความรัก ร่วมกับผลของดาวมฤตยู ซึ่งเป็นตัวแทนของเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องราวที่ผ่านมานาน ทำมุมที่ส่งผลกับทั้ง 3 ราศีที่กล่าวมาแล้ว มีผลให้เจ้าชะตาในช่วงนี้  มีเกณฑ์ที่จะได้รับข้อมูลข่าวสาร ของผู้ที่ขาดการติดต่อไปนาน  รวมไปถึงคนรักเก่า เพื่อนเก่า

ใครที่ตั้งตารอคอยแฟนเก่าอยู่ มีสิทธิ์ได้รีเทิร์น ปรับความเข้าใจกัน แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวไม่ได้ยั่งยืนนัก เนื่องจาก ดาวศุกร์ มีตำแหน่งเป็นปรเกษตร ทำให้ความรัก ไม่มั่นคงเท่าที่ควร หากกลับมาคบกันอีก ก็จะพบกับปัญหาแบบเดิมๆ ท่านใดมีคนที่คบหาดูใจกันอยู่แล้ว ในระยะนี้ ตัวท่านเอง หรือคนรักของท่าน จะได้พบกับเพื่อนฝูง ที่ขาดการติดต่อไปนาน มีการนัดทานข้าวพบปะคุยกัน

หากในพื้นดวงเดิมของท่านที่เกิดใน 3 ราศีที่กล่าวมาแล้ว มีดาวที่เป็นคู่ศัตรูอยู่ เช่น ดาวราหู หรือดาวเสาร์อยู่ในราศีพฤษภ หรือราศีพิจิกแล้ว ก็จะไม่ได้ส่งผลดีอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วในข้างต้น อาจส่งผลเสีย หรือเป็นฝ่ายท่านเองที่ต้องดูแลเอาใจคนรัก ทำให้ตัวท่านเอง ต้องทุกข์ใจเพราะเรื่องความรัก หรือมีปัญหาการเงินติดขัดเข้ามาแทนค่ะ